Khởi tranh giải bóng chuyền hơi ngành GD&ĐT Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Giải đấu có sự tham gia của hơn 350 VĐV của 28 đội bóng thuộc các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Khởi tranh giải bóng chuyền hơi ngành GD&ĐT Nghi Xuân

Lãnh đạo Nghi Xuân và Phòng GD-ĐT tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Phòng GD&ĐT huyện Nghi Xuân vừa tổ chức giải bóng chuyền hơi cán bộ, giáo viên năm 2022. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Tham gia giải bóng có gần 350 vận động viên là các cán bộ, giáo viên đến từ 28 đội bóng thuộc các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn.

Trong đó, khối các trường mầm non, tiểu học có 17 đội nữ tham gia, đã thi đấu vòng loại vào giữa tháng 10/2022 và chọn được 8 đội giành quyền vào thi đấu vòng tứ kết.

Khối THCS có 11 đội nam - nữ được chia làm 3 bảng, tham gia thi đấu để chọn 3 đội nhất và 1 đội nhì xuất sắc vào thi đấu vòng bán kết.

Khởi tranh giải bóng chuyền hơi ngành GD&ĐT Nghi Xuân

Trận đấu giữa 2 đội nam - nữ Trường THCS Tiên Yên với Trường THCS Xuân Viên.

Trong 2 ngày 5 - 6/11, giải sẽ diễn ra các trận đấu vòng tứ kết đối với khối mầm non, tiểu học; vòng loại khối THCS để chọn ra các đội thi đấu vòng bán kết, chung kết.

Khởi tranh giải bóng chuyền hơi ngành GD&ĐT Nghi Xuân

Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt.

Giải đấu là dịp để đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT huyện có dịp giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thể dục thể thao. Qua đó, góp phần đẩy mạnh hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các trường học trên địa bàn.

Dự kiến, chiều 6/11 sẽ diễn ra các trận đấu chung kết của các khối và tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast