Những smartphone tầm trung màn hình tràn viền đáng mua tại Việt Nam

Xuất phát từ những smartphone đầu bảng như G6 hay Galaxy S8 ra mắt vào đầu năm, màn hình xu hướng vô cực đã sớm lan tỏa xuống phân khúc smartphone tầm trung với những chiến binh mới toanh như Mobiistar Prime X Max 2018, Huawei Nova 2i, Vivo V7 Plus, Oppo F5.

Mobiistar Prime X Max 2018

Sớm lộ diện qua những hình ảnh rò rỉ từ chính CEO của hãng, Prime X Max 2018 gây chú ý khi là một trong những smartphone thương hiệu Việt đầu tiên theo đuổi xu hướng màn hình tràn cạnh cùng hai cụm camera kép ở trước và sau.

Máy được trang bị lớp vỏ kim loại cùng thiết kế màn hình IPS LCD 6 inch HD+ tỉ lệ 18:9 tràn cạnh có viền siêu mỏng.

nhung smartphone tam trung man hinh tran vien dang mua tai viet nam

Prime X Max 2018 trên tay một phóng viên trong sự kiện ra mắt của Mobiistar.

Camera kép phía trước hỗ trợ tự chụp tối ưu với camera 8MP đạt góc chụp rộng đến 120 độ kèm camera 20MP sử dụng cảm biến Sony IMX376 1/2,8 inch. Trong khi đó, cụm camera kép phía sau chú trọng khả năng xóa phông với camera chính 13MP (f/2.0) với khả năng phơi sáng tối đa 12 giây, kếp hợp camera thứ hai 5MP hỗ trợ ghị nhận thông tin độ sâu trường ảnh.

Máy được trang bị chip Helio P25 tám nhân tốc độ 2,6GHz, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB kèm khe cắm thẻ nhớ.

Prime X Max lên kệ với Android 7.0 Nougat kết hợp giao diện tùy biến cùng viên pin 4.010mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng trọn vẹn một ngày.

Máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng và hỗ trợ hai khe cắm Nano SIM cùng mạng 4G.

Giá tham khảo: 5.990.000 đồng.

Vivo V7 Plus

Vivo sớm hưởng ứng trào lưu smartphone tầm trung màn hình tràn cạnh với đại diện V7 Plus có màn hình IPS LCD 5,99 inch độ phân giải HD+ tỉ lệ 18:9 với viền màn hình được thiết kế siêu mỏng.

nhung smartphone tam trung man hinh tran vien dang mua tai viet nam

Tương tự các thiết kế tiền nhiệm, Vivo V7 Plus tiếp tục tập trung vào khả năng tự chụp khi xuất hiện với camera trước lến đến 24MP đạt khẩu độ mở lớn f/2.0 kết hợp đèn flash hiệu ứng ánh tăng và công nghệ làm đẹp Face Beauty 7.0.

Ngoài ra, máy còn có camera sau 16MP, f/2.0, hỗ trợ lấy nét tự động theo pha kèm đèn flash LED.

Smartphone tầm trung này được Vivo trang bị chip Hi-Fi AK4376A giúp tối ưu trải nghiệm âm thanh trên máy. V7 Plus hoạt động với chip Qualcomm Snapdragon 450 tám nhân 64 bit tốc độ 1,8GB, RAM 4GB và bộ nhớ 64GB có hỗ trợ thẻ nhớ.

Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và được cài sẵn Android 7.0 Nougat kết hợp giao diện Funtouch OS 3.2. Máy được tích hợp cảm biến vân tay một chạm ở lưng và đồng hành cùng viên pin 3.225mAh.

Giá tham khảo: 7.990.000 đồng.

Oppo F5

Oppo tham gia cuộc đua màn hình tràn cạnh khi trình làng chiếc F5 mỏng 7,5mm và có màn hình LTPS IPS LCD 6 inch Full HD+ tỉ lệ 18:9 chiếm gần trọn mặt trước với viền rất mỏng.

nhung smartphone tam trung man hinh tran vien dang mua tai viet nam

Camera trước 20MP của máy đạt khẩu độ f/2.0 với cảm biến kích thước 1/2,8 inch tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI hứa hẹn hỗ trợ làm đẹp lẫn xóa phông hiệu quả mà không cần đến cấu trúc camera kép.

Bên cạnh chế độ làm đẹp nhiều cấp độ dựa trên công nghệ nhận dạng gương mặt, trí tuệ nhân tạo sẽ tự động xác định những phần cần chỉnh sửa trên khuôn mặt thông qua hơn 200 điểm lấy mẫu ở các vị trí như mắt, má, mũi, cằm… để tạo ra chân dung được làm đẹp theo cách tự nhiên hơn.

Camera chính 16MP phía sau đạt khẩu độ mở lớn f/1.8 giúp cải thiện khả năng thu sáng kết hợp tính năng lấy nét nhanh theo pha.

Oppo F5 được cung cấp sức mạnh bởi chip Helio P23 tám nhân tốc độ 2,5GHz kết hợp RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB cùng khe thẻ nhớ.

Máy được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng cùng công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt nâng cao. Oppo F5 hoạt động với phiên bản Android 7.1.1 Nougat kèm giao diện Color OS 3.2 cùng viên pin dung lượng 3.200mAh.

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng.

Huawei Nova 2i

Nova 2i thể hiện nỗ lực cạnh tranh của Huawei tại thị trường Việt khi được định giá bán thấp hơn các nước lân cận. Máy có thiết kế kim loại và với màn hình được nâng cấp lên công nghệ Full View được nâng cấp lên 5,9 inch Full HD+ tỉ lệ 18:9 với viền mỏng, cho cảm giác hình ảnh hiển thị tràn ra viền ấn tượng tương tự dòng điện thoại cao cấp.

nhung smartphone tam trung man hinh tran vien dang mua tai viet nam

Chiếc điện thoại tầm trung này cũng được chú trọng vào khả năng chụp xóa phông khi được trang bị đến 4 camera chia đều cho hai mặt trước sau.

Song hành với camera 16MP phía sau – hỗ trợ lấy nét nhanh theo pha - và 13MP phía trước là camera 2MP có nhiệm vụ ghi nhận độ sâu trường ảnh để tạo hiệu ứng giả lập khẩu độ cho phép điều chỉnh mức độ xóa phông theo ý thích người dùng.

Nova 2i hoạt động với vi xử lý HiSilicon Kirin 659 tám nhân tốc độ tối đa 2,36GHz, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB kèm khe cắm thẻ nhớ.

Máy được cài sẵn Android 7.1 Nougat kèm giao diện EMUI 5.1 khi lên kệ và đồng hành cùng viên pin 3.340mAh cùng cảm biến vân tay.

Giá tham khảo: 5.990.000 đồng.

Theo ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast