Thiết kế iPhone “huyền thoại” sẽ trở lại với iPhone 12

Với rất nhiều người, những đường nét trên iPhone 4/4S hay iPhone 5/5S mới là đỉnh cao thiết kế của iPhone. Những đường nét này có thể sẽ xuất hiện trở lại trên iPhone 12.

Thiết kế iPhone “huyền thoại” sẽ trở lại với iPhone 12

Theo đó, trong một báo cáo mới công bố từ Bloomberg, Apple sẽ trình làng 4 phiên bản iPhone 12 đều hỗ trợ 5G, trong đó có 2 thiết bị cao cấp là những bản nâng cấp của iPhone 11 Pro và 11 Pro Max hiện nay. Cùng với đó là 2 thiết bị có giá bán phải chăng hơn - bản nâng cấp của iPhone 11.

Đáng chú ý trong dự đoán của Bloomberg, Apple sẽ mang những đường nét thiết kế trên iPhone 5/5S lên iPhone 12.

Thiết kế iPhone “huyền thoại” sẽ trở lại với iPhone 12

Apple sẽ mang những đường nét thiết kế của iPhone 5/5S trở lại iPhone 12?

Theo Bloomberg, sẽ có ít nhất 2 mẫu iPhone cao cấp hơn sở hữu viền máy được thiết kế vát phẳng với chất liệu thép không gỉ thay vì thiết kế bo cong như hiện tại. 4 góc màn hình cũng sẽ vuông vức hơn, giống như những gì mà Apple đã làm với iPad Pro 2018 và iPad Pro 2020. Ngoài ra, iPhone sẽ sẽ sở hữu màn hình phẳng thay vì cong về 2 cạnh bên như hiện tại.

“Những chiếc iPhone mới sẽ khiến nhiều người nhớ lại chiếc iPhone 5”, Bloomberg cho biết

Thêm một thay đổi đáng chú ý trên iPhone 12 đó là theo Bloomberg, Apple sẽ thu hẹp kích thước camera “tai thỏ”, nhỏ hơn khoảng 1/3 so với “tai thỏ” hiện tại.

Thiết kế iPhone “huyền thoại” sẽ trở lại với iPhone 12

iPhone 12 sẽ có “tai thỏ” nhỏ hơn?

Ở mặt sau nhiều khả năng, Apple sẽ bổ sung cảm biến LiDAR Scanner giúp hỗ trợ người dùng trải nghiệm các tính năng thực tế ảo tăng cường vào cụm camera trên iPhone 12, giống như iPad Pro 2020. Có thể, cảm biến LiDAR Scanner sẽ chỉ xuất hiện trên các bản iPhone 12 cao cấp.

Giống như một số dự đoán gần đây, Bloomberg tin rằng một số bản iPhone 12 sẽ được phát hành muộn hơn vài tuần so với thông thường. Cách đây ít ngày, nhà phân tích Jeff Pu từ GF Securities dự đoán, Apple sẽ bán ra iPhone 12 5,4 inch và 2 bản 6,1 inch vào tháng 9 như thường lệ trong khi bản iPhone 12 6,7 inch sẽ lùi đến sang tháng 10.

Thiết kế iPhone “huyền thoại” sẽ trở lại với iPhone 12

Một phiên bản HomePod nhỏ hơn, giá bán rẻ hơn sắp được Apple ra mắt?

Ngoài iPhone 12, Bloomberg dự đoán Apple đang phát triển loa thông minh HomePod thế hệ mới có kích thước nhỏ hơn và giá bán rẻ hơn. Cùng với đó là một sản phẩm có tên AirTags, thiết bị giúp người dùng tìm kiếm, định vị những món đồ vật khác.

Bên canh đó, Apple được cho là đang làm việc với một phiên bản MacBook Pro mới (nhiều khả năng là MacBook Pro 14 inch), cập nhật iMac, Apple TV và iPad giá rẻ.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast