Tag Heuer tung smartwatch siêu sang giá 1.500 USD

Tag Heuer Connected là smartwatch đầu tiên của hãng chuyên sản xuất đồng hồ và điện thoại siêu sang từ Thụy Sĩ.

Năm 2015 đánh dấu việc các hãng sản xuất đồng hồ truyền thống đặt chân vào lĩnh vực mới mẻ là smartwatch. Tag Heuer là một trong số đó. Người ta đã tung ra nhiều đồn đoán về chân dung của mẫu smartwatch chạy Android Wear đầu tiên từ hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ này. Đến nay, thiết bị này chính thức ra mắt. Tên gọi của sản phẩm là Tag Heuer Connected.

Tag Heuer tung smartwatch siêu sang giá 1.500 USD ảnh 1

Lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ Carrera, Connected được làm ​từ vật liệu titanium cấp 2 và có tất cả 7 màu. Máy sở hữu màn hình LCD LTPS tròn, kích thước 1,5 inch. Màn hình này sử dụng tinh thể sapphire chống trầy, độ phân giải 360 x 360 pixel, mật độ điểm ảnh 240 ppi.

Tag Heuer Connected đạt chuẩn chống nước IP67, sở hữu nhiều giao diện đồng hồ khác nhau, cho phép người dùng tùy biến khi hiển thị các loại thông tin khác nhau như thời tiết, đếm bước chân hay lượng calorie tiêu thụ.

Tag Heuer tung smartwatch siêu sang giá 1.500 USD ảnh 2

Thiết bị này dùng pin 410 mAh, cho thời gian sử dụng ít nhất 25 tiếng, theo Tag Heuer. Những thông số khác của máy bao gồm chip Intel lõi kép tốc độ 1,6 GHz, RAM 1 GB và dung lượng lưu trữ 4 GB.

Smartwatch có dấu hiệu lỗi thời nhanh hơn nhiều so với đồng hồ truyền thống. Do đó, Tag Heuer cho phép người dùng đổi lấy một sản phẩm khác khi nó có dấu hiệu lỗi thời. Sau 2 năm, người dùng có thể trả thêm 1.500 USD để đổi Connected lấy một chiếc Carrera truyền thống – vốn có giá 3.000 USD.

Tag Heuer tung smartwatch siêu sang giá 1.500 USD ảnh 3

Tag Heuer Connected được bán ra tại Mỹ từ ngày 10/11 với giá 1.500 USD. Máy cũng sớm có mặt tại châu Âu và hàng loạt thị trường khác.

Theo Đức Nam/Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast