Apple đã gửi giấy mời sự kiện ra mắt iPhone 7 vào ngày 7/9

Apple sẽ tổ chức sự kiện lớn tiếp theo trong năm vào ngày 7/9 và sự kiện này theo thông lệ thường niên sẽ là dịp ra mắt mẫu iPhone tiếp theo.

apple da gui giay moi su kien ra mat iphone 7 vao ngay 7 9

Theo trang tin Recode, đầu giờ sáng ngày 29/8 (giờ Mỹ, tức đêm cùng ngày giờ Việt Nam), Apple đã ra thông báo tổ chức sự kiện 7/9 ở San Francisco và giấy mời sự kiện này đã được gửi tới giới công nghệ và truyền thông.

Slogan in trên giấy mời năm nay của Apple khá đơn giản, chỉ là "See you on the 7th" (Hẹn gặp bạn vào ngày 7/9). Đây sẽ là năm thứ 5, Apple tổ chức một sự kiện thông báo sản phẩm mới vào đầu tháng Chín.

Thông thường, một trong những sản phẩm mới đó là mẫu iPhone thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, các nguồn tin được cho là gần gũi với kế hoạch của Apple cũng như một mật độ đậm đặc các tin đồn cận ngày ra mắt iPhone 7 đều có chung nhận định mẫu iPhone năm nay sẽ không có nhiều đột phá, thậm chí về thiết kế tổng quan nó sẽ rất giống mẫu iPhone 6s.

iPhone 7 được cho là sẽ chỉ có một chút thay đổi nhỏ, chẳng hạn như về ăngten hay đáng kể hơn là việc chia tay jack cắm tai nghe chuẩn 3,5mm truyền thống và có thể sẽ được trang bị thêm tính năng chống thấm nước Ở mẫu iPhone 7 Plus, máy có thể được trang bị hệ thống camera kép giúp chụp ảnh tốt hơn.

Apple cũng được mong chờ sẽ đưa ra quyết định dứt khoát về tương lai của phiên bản iPhone 16GB và cũng có thể là cả việc nâng cấp phiên bản iPhone 32GB. Bên cạnh iPhone 7, sự kiện 7/9 tới đây của Apple cũng được mong chờ về sự ra mắt của một mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới, sau một năm rưỡi kể từ khi mẫu đồng hồ thế hệ đầu tiên được phát hành.

Đã có những tin đồn cho rằng Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ được nâng cấp mạnh mẽ với cấu hình và định vị GPS nhanh hơn. Thậm chí, có tin đồn còn cho rằng Apple Watch sẽ có cả camera. Tất cả những thông tin trên có trở thành hiện thực hay không, tất cả sẽ được làm sáng tỏ vào sự kiện 7/9.

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast