Hồng Lĩnh Hà Tĩnh “thay tướng”, người hâm mộ mong đợi những khởi sắc

(Baohatinh.vn) - Với việc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) thay HLV dẫn dắt đội bóng sau 9 vòng đấu, người hâm mộ kỳ vọng đội bóng núi Hồng sẽ tạo được luồng sinh khí mới trong hành trình trụ hạng V.League 2021.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh “thay tướng”, người hâm mộ mong đợi những khởi sắc

Chiều 15/4, tân HLV Nguyễn Thành Công đã có buổi tập với các học trò trong ngày đầu tiên tiếp quản đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu đến tặng hoa chúc mừng tân HLV Nguyễn Thành Công và đội bóng.

Mặc dù được chuẩn bị khá chu đáo, nhưng HLHT đã có sự khởi đầu tại V.League 2021 với kết quả không như kỳ vọng. Trải qua 9 vòng đấu, HLHT mới chỉ giành được 6 điểm và đang ở vị trí cuối bảng. HLV Phạm Minh Đức đã nói lời chia tay đội bóng núi Hồng sau gần 3 năm gắn bó.

Thủ lĩnh mới của HLHT là HLV Nguyễn Thành Công, người từng có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo trẻ ở CLB Sông Lam Nghệ An, Viettel và từng dẫn dắt các CLB Sài Gòn, Thanh Hóa, Quảng Nam. Ngày 15/4, HLV Nguyễn Thành Công đã về nhận nhiệm vụ ở Hà Tĩnh và sẽ dẫn dắt HLHT ở trận derby với Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng 10 của giai đoạn 1 V.League 2021 sắp tới.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh “thay tướng”, người hâm mộ mong đợi những khởi sắc

Tân HLV Nguyễn Thành Công trao đổi thân mật với các cầu thủ trước giờ ra sân tập luyện.

Tiếp quản một đội bóng đang nằm ở vị trí đáy bảng là một thách thức không nhỏ với HLV Nguyễn Thành Công. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Thành Công vẫn đặt niềm tin lớn vào sự thay đổi của các học trò khi HLHT thi đấu ấn tượng và trụ hạng thành công ở mùa giải năm ngoái. Tân HLV Nguyễn Thành Công cho biết: “Tôi sẽ nỗ lực hết mình xây dựng đội bóng HLHT đoàn kết, phát huy sức mạnh lối chơi tập thể và chuẩn bị thật tốt về chuyên môn để sẵn sàng ra sân thi đấu với quyết tâm hướng đến mục tiêu chiến thắng”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh “thay tướng”, người hâm mộ mong đợi những khởi sắc

Các cầu thủ lạc quan tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV mới

Đón nhận sự thay đổi này, các cầu thủ HLHT cũng dần lấy lại tinh thần sau những thất bại ở 9 vòng đấu trước. Những ngày qua, toàn đội tích cực bám sân tập luyện với tinh thần lạc quan, động viên nhau khắc phục lỗi chuyên môn, sẵn sàng ra sân thi đấu với phong độ tốt nhất.

Đội trưởng Trần Phi Sơn cho biết: “Toàn đội đang có niềm tin HLV Nguyễn Thành Công sẽ mang đến vận may cho HLHT, trước mắt là có đấu pháp phù hợp giúp toàn đội phát huy phong độ thi đấu cao nhất để vượt qua Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu tới. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình, quyết tâm giành điểm trên sân Vinh, tạo đà cho cuộc đua trụ hạng nhằm đáp lại sự tin yêu, kỳ vọng của người hâm mộ”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh “thay tướng”, người hâm mộ mong đợi những khởi sắc

Sau phần khởi động toàn đội chia quân tập thi đấu đối kháng. Đây là những bài tập cần thiết được triển khai theo giáo án của HLV Nguyễn Thành Công chuẩn bị cho trận derby với SLNA sắp tới

Trong cuộc trao đổi với lãnh đạo CLB mới đây, Giám đốc Sở VH-TT&DL Bùi Xuân Thập chia sẻ: Để giúp HLHT tháo gỡ khó khăn về sân bãi, sở sẵn sàng hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu tập luyện của đội bóng. Từ nay, HLHT sẽ tăng cường tập luyện trên sân chính.

Chia sẻ về hành trình mới của đội bóng núi Hồng, Chủ tịch CLB HLHT Nguyễn Tiến Dũng khẳng định: "HLV Nguyễn Thành Công sẽ chính thức dẫn dắt đội HLHT bắt đầu từ trận gặp Sông Lam Nghệ An sắp tới. CLB sẽ tạo điều kiện tốt nhất để HLV Nguyễn Thành Công tập trung cho công tác chuyên môn, tham mưu cho lãnh đạo CLB chủ động lựa chọn ngoại binh thay thế khi cần.

HLV trưởng sẽ cùng với các thành viên ban huấn luyện quản lý sinh hoạt, tập luyện của cầu thủ đảm bảo khoa học; lựa chọn giáo trình, giáo án huấn luyện phù hợp để khắc phục những khiếm khuyết lâu nay. Đặc biệt, chủ động đấu pháp cụ thể cho từng trận đấu, sử dụng nhân sự hợp lý giúp cầu thủ ra sân thi đấu với phong độ tốt nhất để cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh “thay tướng”, người hâm mộ mong đợi những khởi sắc

Các thủ môn cũng rất hào hứng tham gia buổi tập chuyên môn.

Trước tin vui HLHT có HLV mới cùng những quyết tâm, chiến lược mới của CLB, người hâm mộ Hà Tĩnh đặt nhiều niềm tin và kỳ vọng hành trình thi đấu tiếp theo sẽ có sự khởi sắc mới.

Chủ tịch Hội Cổ động viên Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Hải chia sẻ: "Người hâm mộ nói chung và cổ động viên bóng đá Hà Tĩnh nói riêng luôn đồng hành, tiếp lửa tinh thần cho đội bóng núi Hồng trong hành trình chinh phục V.League 2021. Chúng tôi kỳ vọng HLV Nguyễn Thành Công sẽ thổi luồng sinh khí mới, giúp HLHT thi đấu thăng hoa để hướng tới mục tiêu trụ hạng”.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast