“Giỡn mặt” với tử thần, lao ra đường chặn xe xin tiền

(Baohatinh.vn) - Lâu nay, trên tỉnh lộ 6, đoạn qua xã Trung Lộc (Can Lộc - Hà Tĩnh), người đi đường nhiều phen hú vía khi chứng kiến cảnh một người đàn ông ngà ngà hơi men bất thình lình lao ra giữa đường đón đầu xe ô tô để xin tiền.

“Giỡn mặt” với tử thần, lao ra đường chặn xe xin tiền

Ông Trần Viết Bình chặn một chiếc xe tải trên tỉnh lộ 6 để xin tiền (đoạn qua thôn Đình Cương, xã Trung Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh)

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, người thường xuyên “giỡn mặt” với ô tô là ông Trần Viết Bình, trú ở thôn Đồng Kim, xã Trung Lộc. Ông Bình có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Hành động chặn xe xin tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất cao, đặc biệt là đối với những người không quen thuộc đoạn đường này.

“Ông này chỉ chặn xe ô tô để xin tiền, xin không được thì cũng tránh cho xe đi chứ không đập phá. Tuy nhiên, hành động của ông thường bất thình lình nên nguy cơ tai nạn rất cao”, một người dân phản ánh.

Ông Phạm Viết Hội - Chủ tịch UBND xã Trung Lộc cho biết: Ông này thường ra chợ uống rượu rồi chặn xe xin tiền. Sự việc này diễn ra đã lâu, chính quyền địa phương cũng đã báo cáo sự việc lên Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội huyện nhưng chưa giải quyết được. Xã đã nhiều lần gọi người nhà ra đưa ông Bình về và yêu cầu gia đình ngăn cấm ông không được ra đường chặn xe. Tuy nhiên, cứ vài ngày sau lại tiếp diễn.

"Chúng tôi rất “đau đầu” với trường hợp này nhưng không biết xử lý thế nào. Để tránh tai nạn có thể xẩy ra, Đội CSGT huyện Can Lộc tăng cường tuần tra và ngăn chặn mỗi khi thấy ông Bình xuất hiện" - Trung tá Nguyễn Công Phương, Phó đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Can Lộc cho hay.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast