Thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, lãnh đạo huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) vừa đến thăm hỏi, tặng quà các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) và các các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Lộc Hà

Bí thư Huyện ủy Lộc Hà Trương Thanh Huyền thăm hỏi, trao quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Nuôi (thôn Hoa Thành, xã Thạch Kim) và động viên mẹ giữ gìn sức khỏe, sống lâu cùng con cháu, chuẩn bị đón tết vui vẻ....

Dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà, dâng hương 21 Mẹ VNAH và 3 gia đình thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi tại xã Thạch Kim; mỗi suất quà gồm bánh kẹo và 500.000 đồng tiền mặt.

Thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Lộc Hà

Đoàn thăm hỏi, trao quà cho một số gia đình chính sách trên địa bàn, nhân kỷ niệm ngày thành lập Đảng CSVN và năm mới Kỷ Hợi 2019.

Được biết trong dịp này, huyện Lộc Hà trích trên 60 triệu đồng làm kinh phí thăm hỏi, động viên và dâng hương đến 115 bà mẹ VNAH và 3 đối tượng là thân nhân liệt sĩ khó khăn, trẻ mồ côi trong toàn huyện nhằm thể hiện tấm lòng tri ân của cấp ủy Đảng, chính quyền huyện đối với các gia đình đã có công với nước và động viên các cháu mồ côi vượt qua khó khăn, vươn lên vui Tết đón xuân vui vẻ, đầm ấm.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast