Nổ súng tại Nam California, 5 người trong một gia đình thiệt mạng

5 thành viên trong một gia đình, trong đó có 3 trẻ em thiệt mạng trong vụ nổ súng kinh hoàng tại Nam California hôm 16/11 (theo giờ Mỹ).

Vụ án mạng xảy ra tại Paradise Hill, một thành phố nằm cách biên giới Mỹ-Mexico 35 km về phía Bắc. Cảnh sát địa phương đã nhận được cuộc gọi 911 lần đầu tiên vào lúc 6h49" sáng 16/11 (giờ địa phương) và khi đến hiện trường thì đã phát hiện một số người bị thương do súng đạn.

Nổ súng tại Nam California, 5 người trong một gia đình thiệt mạng

5 thành viên trong một gia đình, trong đó có 3 trẻ em thiệt mạng trong vụ nổ súng kinh hoàng tại Nam California hôm 16/11 (theo giờ Mỹ). Ảnh: John Wilkens

Một cậu bé 3 tuổi, một phụ nữ 29 tuổi và một người đàn ông 31 tuổi được tìm thấy đã chết bên trong 1 căn hộ. Trong khi một bé trai 5 tuổi và một bé trai 9 tuổi trong tình trạng nguy kịch đã được đưa đến bệnh viện nhưng cũng tử vong không lâu sau đó. Một cậu bé 11 tuổi cũng phải nhập viện và đã được phẫu thuật ngay trong sáng qua.

Hiện danh tính của các nạn nhân cùng động cơ của kẻ xả súng vẫn được cảnh sát giữ kín.

Vụ việc diễn ra chỉ 2 ngày sau khi một nam sinh xả súng vào các bạn học trong trường cũng tại bang California vào đúng ngày sinh nhật thứ 16 của mình, giết chết 2 người và làm bị thương 3 người khác.

Vấn đề kiểm soát vũ khí gây nhức nhối trong lòng nước Mỹ đang được cho có thể trở thành yếu tố ảnh hưởng đến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast