Lễ kết nạp đoàn viên mới và trao học bổng Lý Tự Trọng

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (12/10), tại Khu lưu niệm Lý Tự Trọng, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới - “Lớp đoàn viên Lý Tự Trọng”.

Lễ kết nạp đoàn viên mới và trao học bổng Lý Tự Trọng ảnh 1
Gắn huy hiệu đoàn cho các đoàn viên mới

Tại buổi lễ, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã làm lễ kết nạp cho 400 đoàn viên tiêu biểu đến từ huyện Thạch Hà, Can Lộc, Vũ Quang và thành phố Hà Tĩnh. Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng, BTV Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các huyện, thị, thành Đoàn gắn hoạt động hành hương về thăm Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng với việc tổ chức kết nạp “Lớp đoàn viên Lý Tự Trọng”. Đến nay, toàn tỉnh đã tổ chức 4 đợt và kết nạp được 15.035 đoàn viên mới.

Lễ kết nạp đoàn viên mới và trao học bổng Lý Tự Trọng ảnh 2
Lễ kết nạp đoàn viên mới và trao học bổng Lý Tự Trọng ảnh 3
Lãnh đạo Ban Dân vận, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh trao học bổng Lý Tự Trọng cho các học sinh xuất sắc.

Cũng trong sáng nay, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã trao học bổng Lý Tự Trọng cho 50 em học sinh trong toàn tỉnh. Học bổng Lý Tự Trọng là phần thưởng của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh giành cho các em học sinh vượt qua hoàn cảnh khó khăn, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đoàn.

Lễ kết nạp đoàn viên mới và trao học bổng Lý Tự Trọng ảnh 4
Trận chung kết giữa hai đội thị trấn Thạch Hà và xã Thạch Tân

Cũng trong chương trình, huyện Đoàn Thạch Hà phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện, Trung tâm Văn hóa huyện Thạch Hà tổ chức vòng chung kết giải bóng chuyền nam chào mừng kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng và 70 ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Chủ đề Danh nhân Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast