Chém người do hiểu lầm, 9X "bóc lịch" 30 tháng tù

(Baohatinh.vn) - Tòa án nhân dân thị xã Kỳ Anh vừa tổ chức xét xử lưu động vụ án cố ý gây thương tích đối với bị can Nguyễn Hồng Hải (SN 1997, trú tại xã Kỳ Hà, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Chém người do hiểu lầm, 9X “bóc lịch” 30 tháng tù

Bị cáo Nguyễn Hồng Hải tại phiên tòa xét xử

Theo cáo trạng, khoảng 22h30 phút ngày 9/10/2018, sau khi đi chơi với bạn tại Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh, lúc ra về, Nguyễn Hồng Hải gặp Nguyễn Hồng Sơn cùng một nhóm người đang đứng trước sân bệnh viện.

Cùng lúc đó, trên xe taxi BKS 38A-098.90 có một nhóm thanh niên bước xuống chạy vào trong bệnh viện. Thấy vậy, Nguyễn Hồng Sơn tiến lại xe taxi mở cốp kiểm tra thấy có 3 con dao và có anh Hoàng Đức Anh ngồi trong xe.

Chém người do hiểu lầm, 9X “bóc lịch” 30 tháng tù

Đại diện Viện kiểm sát đọc bản cáo trạng

Do nghi ngờ có sự đánh nhau một cách vô cớ nên khi anh Hoàng Đức Anh từ trong xe taxi bước xuống và chạy vào trong bệnh viện thì Nguyễn Hồng Hải nhặt một con dao đuổi theo và chém người này một nhát trúng vào cánh tay trái, làm người này bị thương, phải nhập viện cấp cứu, điều trị; tổn hại 15% sức khỏe.

Chém người do hiểu lầm, 9X “bóc lịch” 30 tháng tù

Tại phiên tòa xét xử công khai, Nguyễn Hồng Hải đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, ăn năn hối cải, tác động gia đình bồi thường cho bị hại nên Tòa án nhân dân thị xã Kỳ Anh tuyên phạt bị cáo 30 tháng tù giam.

Chủ đề Tòa tuyên án

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast