Samsung Electronics sắp mở bán phiên bản titan của Galaxy Watch 3

Phiên bản titan sẽ có tất cả các tính năng cao cấp của Galaxy Watch 3 tiêu chuẩn, bao gồm theo dõi huyết áp, điện tâm đồ và các chương trình theo dõi sức khỏe khác.

Samsung Electronics sắp mở bán phiên bản titan của Galaxy Watch 3

Phiên bản Galaxy Watch 3 làm bằng titan. (Nguồn: stadt-bremerhaven.de)

Samsung Electronics ngày 15/9 cho biết sẽ phát hành một phiên bản titan cho mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) đời mới nhất Galaxy Watch 3 được trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe và hoạt động thể dục của người dùng.

Theo Samsung Electronics, phiên bản Galaxy Watch 3 làm bằng titan sẽ lên kệ tại Hàn Quốc vào thứ Sáu tuần này (18/9) với mức giá 770.000 won (650 USD).

Ngoài ra chiếc smartwatch này cũng có một phiên bản khác màu đen, sử dụng Bluetooth kết nối với thiết bị điện thoại và có độ dày 45mm. Sản phẩm cũng sẽ bao gồm một dây đeo kim loại cao cấp.

Samsung đã ra mắt Galaxy Watch 3 vào tháng trước với chất liệu thép không gỉ, có phiên bản 41mm với màn hình 1,2 inch và phiên bản 45mm với màn hình 1,4 inch.

Mẫu smartwatch mới nhất của Samsung Electronics có khung viền điều khiển xoay thay vì khung viền cảm ứng được sử dụng trong các mẫu trước đây.

Công ty cho biết đây là lần đầu tiên Samsung sản xuất một mẫu smartwatch có chất liệu titan, mang đến một thiết kế thanh lịch, nhẹ nhưng bền chắc cho Galaxy Watch 3.

Phiên bản titan sẽ có tất cả các tính năng cao cấp của Galaxy Watch 3 tiêu chuẩn, bao gồm theo dõi huyết áp, điện tâm đồ và các chương trình theo dõi sức khỏe khác như tập luyện tại nhà và theo dõi giấc ngủ. Sản phẩm cũng hỗ trợ ứng dụng “Smart Caddie” cung cấp thông tin về 40.000 sân golf trên khắp thế giới.

“Gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc cho biết sẽ hợp tác với nhà sản xuất thiết bị và câu lạc bộ chơi golf toàn cầu Parsons Xtreme Golf (PXG) để bán phiên bản titan giới hạn của mẫu Galaxy Watch 3.

Cũng theo Samsung Electronics, sẽ chỉ có 1.000 chiếc Galaxy Watch 3 Titanium PXG Edition – phiên bản đi kèm các phụ kiện của PXG được bán ra thị trường.

Tại Hàn Quốc, phiên bản đặc biệt sẽ được bán với giá 990.000 won (khoảng 839 USD).

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast