Thêm một tiểu thương mất tiền nghi bị “thôi miên”

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (1/4), tại chợ Thạch Hạ (TP. Hà Tĩnh), vợ chồng chị Lê Thị Nga, tiểu thương buôn bán thuỷ hải sản tại chợ đã bị người lạ mặt “thôi miên” lừa lấy mất 10 triệu đồng.

them mot tieu thuong mat tien nghi bi thoi mien

Góc 500 ngàn đồng mà đối tượng nhờ anh Ánh tìm

Theo vợ chồng chị Nga kể lại, đối tượng là nữ nói giọng Bắc, tầm khoảng 50 tuổi vào hỏi mua tôm, đi cùng một người đàn ông ngồi trên chiếc xe máy nổ sẵn phía ngoài.

Sau khi mua xong tôm, đối tượng này hỏi chồng chị Nga đổi tiền. Người phụ nữ đưa ra 2 tờ mệnh giá 200.000 đồng và 1 tờ 100.000 đồng nhờ đổi thành tờ 500.000 đồng để đi mừng đám cưới.

Khi anh Ánh (chồng chị Nga) đưa tờ 500.000 đồng cho đối tượng thì chị ta bứt góc và nói tờ này đứt góc, rồi bảo anh Ánh tìm góc tiền còn lại với lời nói: “Cứ tìm đi, tui làm bưu điện nên tiền rách về đổi lại được”.

them mot tieu thuong mat tien nghi bi thoi mien

Chị Nga và các tiểu thương còn chưa hết bàng hoàng sau khi bị lừa

Không nghi ngờ gì nên anh Ánh đổ toàn bộ tiền trong túi của mình ra để tìm, sau đó diễn biến thế nào anh Ánh không còn nhớ.

Phải một lúc sau, vợ chồng anh chị Nga Ánh mới biết mình bị mất 10 triệu đồng, khi ấy đối tượng đã đi mất hút.

Được biết, đây là lần thứ 2 tiểu thương Hà Tĩnh bị mất tiền nghi do bị người lạ mặt "thôi miên".

Trước đó, ngày 28/3/2017, một tiểu thương tại Trung tâm thương mại Tây Sơn (thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn) cũng mất khoảng 12 triệu đồng, nghi bị người lạ mặt "thôi miên" rồi lấy mất.

Chủ đề Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast