ZTE trình làng điện thoại thông minh có camera ẩn dưới màn hình

ZTE dự kiến ra mắt chiếc Axon 20 5G - mẫu điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình vào ngày 1/9 tới.

Tập đoàn sản xuất thiết bị viễn thông đa quốc gia của Trung Quốc ZTE vừa thông báo kế hoạch ra mắt chiếc Axon 20 5G - mẫu điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình. Sản phẩm mới này dự kiến sẽ được trình làng tại thị trường “quê nhà” Trung Quốc vào ngày 1/9 tới.

ZTE trình làng điện thoại thông minh có camera ẩn dưới màn hình

Hình ảnh render bị rò rỉ trước đó của ZTE Axon 20 5G. (Ảnh: KT)

Với mục tiêu liên tục mang đến cho người dùng những trải nghiệm chưa từng có, ZTE cam kết thúc đẩy nhanh sự phát triển công nghệ tiên tiến trong các sản phẩm của tập đoàn này. ZTE đã đạt được không ít những đột phá trong lĩnh vực sản xuất màn hình điện thoại thông minh, bao gồm việc ra mắt màn hình cảm ứng lực đầu tiên trên thế giới, điện thoại thông minh màn hình 3D mắt thường đầu tiên trên thế giới cũng như điện thoại thông minh màn hình kép có thể gập lại đầu tiên trên thế giới.

Năm 2019, ZTE cũng đã dẫn đầu trong việc ra mắt điện thoại thông minh 5G thương mại đầu tiên- chiếc ZTE Axon 10 Pro 5G tại các thị trường Trung Quốc, các nước Bắc Âu và Trung Đông.

Trong bối cảnh tất cả các công ty lớn trong ngành đều đang theo đuổi dòng điện thoại thông minh có camera ẩn dưới màn hình, bằng việc sớm ra mắt Axon 20 5G – điện thoại thông minh 5G đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình, ZTE đặt mục tiêu thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của công nghệ màn hình trong lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh, từ đó mang đến trải nghiệm mang tính cách mạng cho người dùng.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast