Samsung có thể ra mắt 2 phiên bản Galaxy Note 10 năm nay

Bên cạnh bản tiêu chuẩn, có thông tin Samsung sẽ ra mắt một phiên bản màn hình nhỏ, giá rẻ của Galaxy Note 10.

Theo The Bell, ông lớn công nghệ Hàn Quốc đang có ý định ra mắt chiếc Galaxy Note 10 với 2 kích cỡ màn hình khác nhau trong năm nay. Cụ thể, Samsung đã lên kế hoạch về một mẫu Note 10 tiêu chuẩn với màn hình 6,7 inch và một phiên bản nhỏ hơn với màn hình chỉ 6,4 inch.

Samsung đã bắt đầu việc phát triển Note 10 từ đầu tháng 9 năm ngoái với một chiếc máy có mã hiệu “Da Vinci”. Tháng 12/2018, kích thước màn hình cho chiếc máy này được cố định ở mức 6,75 inch.

Cũng theo The Bell, phiên bản màn hình nhỏ chỉ được bán ra ở thị trường châu Âu. Sẽ rất thiệt thòi cho người hâm mộ của dòng Note trên thế giới nếu thông tin trên là sự thật.

Việc Samsung ra mắt chiếc Galaxy Note 10 nhỏ và rẻ hơn bản tiêu chuẩn có vẻ đáng tin cậy khi vừa qua, hãng cũng đã giới thiệu Galaxy S10e với mức giá hợp lý hơn nhiều so với người anh em S10 và S10+.

Những số liệu gần đây cho thấy S10e đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, khiến Samsung càng có thêm lý do để sản xuất một chiếc Note giá thấp.

Samsung có thể ra mắt 2 phiên bản Galaxy Note 10 năm nay

Chiếc Galaxy S10e (trái) giá rẻ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Ảnh: Cnet.

Đây có thể là một bước đi thông minh của hãng công nghệ Hàn Quốc khi hướng tới đối tượng khách hàng không có nhu cầu sử dụng màn hình lớn, hoặc không muốn bỏ quá nhiều tiền để nâng cấp lên những dòng điện thoại mới.

Tuy nhiên, vẫn có khả năng chiếc máy mới này sẽ không thuộc dòng Note vì sau tất cả, không có lý do nào để Samsung chỉ bán mẫu di động cao cấp của mình ở một thị trường giới hạn như châu Âu. Samsung luôn làm mọi cách để sản phẩm được phân phối đi khắp thế giới.

Theo thông tin rò rỉ, chiếc Galaxy Note 10 sẽ được giới thiệu chính thức vào tháng 8 năm nay. Đến hiện tại vẫn chưa có quá nhiều chi tiết bị lộ về mẫu máy này.

Theo zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast