“Làn gió mới” tại Giải bóng bàn các câu lạc bộ mở rộng Báo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Khác với lần 1, Giải bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh lần thứ 2 năm 2020 thu hút khá nhiều tay vợt nữ về tranh tài.

“Làn gió mới” tại Giải bóng bàn các câu lạc bộ mở rộng Báo Hà Tĩnh

Giải đấu năm nay thu hút khá nhiều tay vợt nữ tranh tài

Sau lần đầu tiên tổ chức thành công vào năm 2019, chiều 10/7, Giải bóng bàn các CLB mở rộng Báo Hà Tĩnh lần thứ 2 năm 2020 đã chính thức khởi tranh. Giải đấu thu hút gần 150 VĐV trong và ngoài tỉnh tham gia tranh tài.

Về tham dự giải năm nay không chỉ có những vận động viên nam mà còn có sự góp mặt của 14 tay vợt nữ.

Những màn tranh tài của các VĐV nữ cũng sôi nổi, kịch tính và giàu tính chuyên môn không kém so với các VĐV nam, bởi giải đấu đã quy tụ được nhiều tay vợt trẻ từng chơi ở các giải cấp địa phương lẫn cấp quốc gia. Một trong số đó phải kể đến nữ VĐV Lê Thị Vân Anh (16 tuổi – CLB Nguyễn Du).

“Làn gió mới” tại Giải bóng bàn các câu lạc bộ mở rộng Báo Hà Tĩnh

Những màn tranh tài giữa các tay vợt nữ hấp dẫn và kịch tính không kém

VĐV Lê Thị Vân Anh cho biết: “Là người Hà Tĩnh nhưng em đã từng tham dự nhiều giải đấu từ địa phương cho đến cấp quốc gia với các đoàn bóng bàn của Nghệ An.

Đây là lần đầu tiên em tranh tài tại Giải bóng bàn các CLB mở rộng báo Hà Tĩnh. Giải đấu được tổ chức rất chuyên nghiệp. Các VĐV tham dự giải thi đấu cống hiến, nhiệt tình; nhiều VĐV giàu tiềm năng. Nhờ những giải đấu như thế này sẽ góp phần khích lệ phong trào tham gia tập luyện bóng bàn của người dân địa phương và từng bước thúc đẩy bộ môn bóng bàn phát triển...”

“Làn gió mới” tại Giải bóng bàn các câu lạc bộ mở rộng Báo Hà Tĩnh

Tay vợt nữ người Đài Loan (Trung Quốc) - Hoàng Tú Chuyên (55 tuổi) tham gia tranh tài tại giải

Giải đấu còn có sự góp mặt của tay vợt nữ người Đài Loan (Trung Quốc) – Hoàng Tú Chuyên (55 tuổi), thuộc CLB Bóng bàn Fomorsa Hà Tĩnh.

“Tôi đã chơi bóng bàn từ nhỏ và có niềm đam mê với bộ môn này. Đến với giải đấu này tôi cảm thấy không khí ở đây rất tuyệt vời. Công tác tổ chức giải rất tốt. Xin cảm ơn Báo Hà Tĩnh đã tạo ra sân chơi bổ ích này” – VĐV Hoàng Tú Chuyên nói.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề Giải bóng bàn Báo Hà Tĩnh mở rộng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast