Trao 2 sổ tiết kiệm cho gia đình có 2 cha con bị đuối nước ở Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - Trong lúc đi câu cá ở hồ điều hòa, chồng và con trai chị Nguyễn Thị Hằng ở tổ dân phố 1, phường Nam Hồng (TX Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh) không may bị đuối nước tử vong

Chiều nay (23/6), Hội LHPN phường Bắc Hồng và các nhà hảo tâm trên địa bàn TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã đến trao 2 sổ tiết kiệm trị giá 27 triệu đồng (1 sổ 22 triệu đồng và 1 sổ 5 triệu đồng) cho gia đình chị Nguyễn Thị Hằng ở tổ dân phố 1, phường Nam Hồng có chồng và con bị chết đuối thương tâm tại hồ sinh học số 2 ở Hồng Lĩnh.

Trao 2 sổ tiết kiệm cho gia đình có 2 cha con bị đuối nước ở Hồng Lĩnh

Các tấm lòng hảo tâm khắp mọi miền ủng hộ gia đình chị Nguyễn Thị Hằng.

Trước đó, vào chiều 20/6/2020, anh Nguyễn Đình Phong (SN 1980) cùng con trai là cháu Nguyễn Đình Tuấn (SN 2013) đến hồ điều hòa số 2 để câu cá, tuy nhiên đến chiều tối không thấy về nên gia đình và người dân đi tìm kiếm thì phát hiện 2 cha con đã tử vong dưới hồ.

Được biết, gia đình chị Nguyễn Thị Hằng thuộc diện hộ nghèo, ốm đau, không có việc làm. Trước hoàn cảnh thương tâm của gia đình, thông qua Facebook, chị Lê Mỹ - hội viên Hội LHPN phường Bắc Hồng đã kêu gọi quyên góp ủng hộ. Sau hơn 1 ngày, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn, bạn bè qua Facbook đã quyên góp được gần 27 triệu đồng để hỗ trợ cho gia đình chị Hằng.

Trao 2 sổ tiết kiệm cho gia đình có 2 cha con bị đuối nước ở Hồng Lĩnh

Chị Lê Mỹ (thứ 2 từ trái sang) trao sổ tiết kiệm cho gia đình chị Nguyễn Thị Hằng.

Trước đó, cấp ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ thị xã Hồng Lĩnh và phường Nam Hồng, các nhà hảo tâm cũng đã trao hỗ trợ cho gia đình hơn 20 triệu đồng để tổ chức mai táng cho cha con anh Nguyễn Đình Phong và cháu Nguyễn Đình Tuấn.

Hiện nay, hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Hằng đang rất khó khăn, nhà ở chưa ổn định nên rất cần sự chung tay, giúp đỡ của cộng đồng để chị vượt qua nỗi đau quá lớn này.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast