Nissan GT-R50 - siêu xe châu Á giá 1,12 triệu USD

Mẫu xe thể thao nổi tiếng trình làng với diện mạo mới, động cơ 3,8 lít V6 tăng áp kép cho công suất 710 mã lực.

Nissan GT-R50 - siêu xe châu Á giá 1,12 triệu USD

Ra mắt tại lễ hội xe hơi Goodwood Festival of Speed 2018, Nissan GT-R50 nhận được nhiều sự chú ý. Italdesign – một trong những đối tác thiết kế của VinFast, hợp tác với Nissan để tạo ra mẫu xe thể thao giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới. Đặc biệt, xe được công bố cùng dịp kỷ niệm 50 năm ra đời của Italdesign và GT-R.

Nissan GT-R50 - siêu xe châu Á giá 1,12 triệu USD

GT-R50 ra mắt với ngoại hình nhiều điểm khác so với GT-R. Ảnh: Nissan

GT-R50 được chế tạo dựa theo phiên bản GT-R Nismo và Italdesign đã thiết kế thêm nhiều chi tiết khiến ngoại thất của chiếc xe trở nên khác biệt so với người tiền nhiệm. Đầu xe được làm góc cạnh, đèn pha dạng LED dạng mỏng khiến chiếc xe trở nên dữ dằn và thể thao hơn. Phần đuôi xe vẫn giữ nguyên bốn đèn hậu tròn, trang bị thêm cánh gió có thể nâng hạ theo tốc độ và bộ chia gió ở dưới cản sau nhằm tăng khả năng khí động học.

Xe trang bị động cơ 3,8 lít V6 tăng áp kép của GT-R R35 Nismo GT3, nhưng được tinh chỉnh lên công suất 710 mã lực và 780 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là hộp số ly hợp kép 6 cấp hoàn toàn mới.

Nissan GT-R50 - siêu xe châu Á giá 1,12 triệu USD

Xe trang bị động cơ 3,8 lít V6 tăng áp kép, công suất 710 mã lực và 780 Nm mô-men xoắn. Ảnh: Nissan

Bob Laishley, giám đốc bộ phận xe thể thao toàn cầu của Nissan cho biết: “Khách hàng của chúng tôi đã tận hưởng trải nghiệm cá nhân hóa được cung cấp bởi Italdesign. Họ cho biết GT-R50 là một mẫu xe tuyệt vời và tôi có thể nói rằng mỗi chiếc xe chắc chắn sẽ là một kiệt tác độc lập”.

Ngoài chương trình cá nhân hóa do Italdesign cung cấp, chủ nhân của 50 chiếc xe đều được cá nhân hóa màu sắc của ngoại và nội thất theo ý muốn. Nissan GT-R50 có giá 1,12 triệu USD, đắt gấp 5 lần so với GT-R Nismo.

Nissan GT-R50 - siêu xe châu Á giá 1,12 triệu USD

Phần đuôi vẫn giữ nguyên bốn đèn hậu tròn, có thêm cánh gió. Ảnh: Nissan

Theo Minh Quân/ VNE/Carscoops

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast