Khách sạn “Nữ nhi quốc” đầu tiên trên thế giới

Đây là khách sạn đầu tiên trên thế giới chỉ đón tiếp du khách là phái nữ và “nói không” với nam giới.

Du lịch một mình đặc biệt với phụ nữ đôi khi là vấn đề rất khó khăn. Bởi vấn đề đầu tiên họ thường vấp phải là cần tìm một nơi nghỉ ngơi cảm thấy an toàn.

Những năm gần đây, xu hướng nhiều chị em phụ nữ lựa chọn việc trải nghiệm du lịch một mình tăng lên, nên nhu cầu dịch vụ đáp ứng cũng vì thế mà thay đổi.

Khách sạn “Nữ nhi quốc” đầu tiên trên thế giới

Khách sạn chỉ đón tiếp khách nữ đầu tiên trên thế giới

Xuất phát từ lý do trên, một khách sạn được ví von như “Nữ nhi quốc” đầu tiên trên thế giới ra đời. Nằm ở bờ biển Manacor, Mallorca, Tây Ban Nha, khách sạn Som Dona được coi là “thiên đường” dành cho phái nữ khi chỉ tiếp đón hành khách là nữ giới và nói không với nam giới.

Khách sạn “Nữ nhi quốc” đầu tiên trên thế giới

Không gian bên trong được thiết kế mềm mại, nữ tính

Cụ thể, Som Dona chào đón mọi hành khách nữ ở lứa tuổi từ 14 trở lên. Do phục vụ đối tượng khách hàng riêng biệt nên khách sạn được thiết kế phù hợp với phái nữ, bao gồm khu thư giãn tuyệt đẹp bên hồ và sân thượng, khu vui chơi trên nóc nhà, phòng tập gym, khu spa và nhà hàng có thực đơn nhiều món hấp dẫn.

Khách sạn “Nữ nhi quốc” đầu tiên trên thế giới

Hồng và đỏ là hai sắc màu ngọt ngào đặc trưng

Không gian ở Som Dona phù hợp với nữ giới và đảm bảo an toàn để hành khách thư giãn thoải mái mà không sợ bị những đối tượng lạ là nam giới quấy rối. Các căn phòng được thiết kế sang trọng, quý phái, nhưng vẫn thoát lên chất nữ tính đặc trưng.

Khách sạn “Nữ nhi quốc” đầu tiên trên thế giới

Hồ bơi ngoài trời

Hiện tại, Som Dona phục vụ 39 phòng. Hành khách có thể lựa chọn phòng đôi có tầm nhìn hướng ra hồ bơi, hoặc chọn loại phòng có không gian ngủ rộng hơn, kèm thêm nhiều “đặc quyền” khác như dầu thơm, áo choàng ngủ, quầy minibar cá nhân.

Khách sạn “Nữ nhi quốc” đầu tiên trên thế giới

Phòng ngủ thiết kế thanh lịch và nữ tính

Mức giá phòng hiện tại giao động trong khoảng từ 80 - 176 USD (1,8 triệu - 4,1 triệu đồng). Đây là giá đã bao gồm bữa sáng buffet miễn phí.

Bên cạnh những dịch vụ tiện ích ở khách sạn, du khách còn được giới thiệu những điểm tham quan địa phương như tour bãi biển, du lịch hang động và mua sắm...

Khách sạn “Nữ nhi quốc” đầu tiên trên thế giới

Đây là nơi du khách nữ thấy an toàn tuyệt đối

Theo chia sẻ của người đại diện khách sạn, Som Dona chào đón mọi du khách nữ của tất cả các xu hướng tình dục, đi đơn lẻ hoặc theo nhóm...

Tuy nhiên, vẫn có điểm lưu ý nhỏ, dù khách sạn không nhận đặt phòng từ khách nam, nhưng nhân viên phục vụ tại Som Dona vẫn có cả nam dù số lượng này rất ít và chỉ thực hiện những công việc đòi hỏi thể lực.

Bên cạnh đó, dù ưu tiên tuyển dụng nhân viên nữ, khách sạn vẫn cần tuân thủ theo quy định luật pháp của Tây Ban Nha về công bằng giới tính trong việc làm.

Theo dantri

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast