Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vắng 3 trụ cột trước trận đối đầu Sài Gòn FC

(Baohatinh.vn) - Ngoài trung vệ đội trưởng Janclesio đã nhận 3 thẻ vàng, 2 cầu thủ khác của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp chấn thương nên không thể góp mặt trong trận gặp Sài Gòn FC ở vòng 10 Night Wolf V.League 1 - 2022.

Chia sẻ trước trận tiếp đón với Sài Gòn FC, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Thành Công cho hay: “Trận đấu với Sài Gòn FC sẽ rất khó khăn do lực lượng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị sứt mẻ. Đội trưởng Janclesio đã nhận 3 thẻ vàng nên không thể thi đấu, 2 cầu thủ còn lại phải nghỉ là tiền vệ Nguyễn Văn Đức và hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng do gặp chấn thương ở vòng 9. Dẫu vậy, lúc này, tinh thần cả đội đều rất thoải mái. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bước vào trận đấu với tâm thế biết người biết ta, được thi đấu trên sân nhà, cả đội đặt mục tiêu giành chiến thắng”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vắng 3 trụ cột trước trận đối đầu Sài Gòn FC

Trung vệ đội trưởng Janclesio sẽ vắng mặt trong trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đối đầu với Sài Gòn FC vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ảnh Zing.

Vắng mặt 3 trụ cột, lối chơi của đội bóng núi Hồng chắc chắn bị ảnh hưởng. Ở hàng thủ, “người khổng lồ” Janclesio đang thi đấu rất ấn tượng. Với thể hình lý tưởng (1m96), Janclesio được xem là “lá chắn thép” nơi hàng thủ, anh gần như giành chiến thắng trong mọi pha không chiến.

Bên cạnh đó, hậu vệ người Brazil cũng rất nguy hiểm trong những tình huống tham gia các pha bóng cố định.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vắng 3 trụ cột trước trận đối đầu Sài Gòn FC

Hậu vệ số 19 Nguyễn Văn Đức cùng tiền vệ Xuân Hùng dính chấn thương, bỏ lỡ trận đấu với Sài Gòn FC.

Trường hợp của tiền vệ Văn Đức và hậu vệ Xuân Hùng, ban huấn luyện đội bóng đã có phương án thay thế. Trong khi đó, việc tìm kiếm phương án thay thế đội trưởng Janclesio rất khó khăn, nhiều khả năng Nguyễn Trọng Đại sẽ sử dụng ở vị trí của trung vệ này để lại.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vắng 3 trụ cột trước trận đối đầu Sài Gòn FC

Thi đấu trên sân nhà, đội bóng núi Hồng đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Sài Gòn FC. Ảnh Ngọc Thắng

Trên bảng xếp hạng V.League1 - 2022, hiện Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đứng thứ 8 với 11 điểm, CLB Sài Gòn FC đứng cuối bảng với 4 điểm sau 8 vòng đấu.

Trận đấu giữa 2 đội trên sân Hà Tĩnh tại vòng 10 sẽ diễn ra lúc 18h chiều 30/7. Mục tiêu của đội khách là giành chiến thắng để nuôi hy vọng trụ hạng, trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng muốn giành 3 điểm trọn vẹn.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast