Với tính năng bôi đậm nội dung của Google Tìm kiếm, người dùng sẽ được phục vụ tiện nghi hơn, trong khi đó người làm SEO cũng có thể nghiên cứu đặt quảng cáo ở vị trí phù hợp.
Sau gầm một năm thử nghiệm, Google vừa triển khai rộng rãi một tính năng mới cho Google Tìm kiếm. Nếu bạn tìm kiếm trên Google và nhấp vào bài ở vị trí nổi bật (Featured Snippet), Google sẽ bôi đậm nội dung cốt lõi mà bạn đang cần trong bài.
Google vừa triển khai rộng rãi một tính năng mới cho Google Tìm kiếm. Nếu bạn tìm kiếm trên Google và nhấp vào bài ở vị trí nổi bật (Featured Snippet), Google sẽ bôi đậm nội dung cốt lõi mà bạn đang cần trong bài.
Đây thực ra không phải là công nghệ mới đối với Google Tìm kiếm, vì tính năng bôi đậm này lần đầu tiên xuất hiện với các trang định dạng AMP (định dạng tăng tốc cho thiết bị di động) vào năm 2018. Với các kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động, một số trang AMP sẽ ngay lập tức cuộn đến và bôi màu phần bài viết trả lời cụ thể cho câu hỏi của người dùng.
Nhưng với tính năng mới này, sẽ không còn hạn chế chỉ trang AMP mà Google sẽ áp dụng cho cả các trang định dạng HTML, qua đó mang trải nghiệm mới đến cho người dùng máy tính.
Tất nhiên Google hiện chỉ bôi đậm nội dung từ trang web ở vị trí nổi bật của kết quả tìm kiếm, chưa đến mức áp dụng cho mọi kết quả tìm kiếm.
Google chia sẻ thêm rằng chủ sở hữu trang web không cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào để sử dụng tính năng này, nó hoàn toàn tự động. Thêm vào đó, nếu Google không tự tin để bôi đậm đúng nội dung, hoặc nếu trình duyệt không hỗ trợ tính năng này thì trang web vẫn sẽ mở như thông thường.
Tính năng mới này khá quan trọng khi người dùng có thể lướt qua một bài viết dài để đi đến ngay đoạn nội dung cần thiết nhất. Trong khi đó người phụ trách SEO có thể kiểm tra xem trang của mình có được áp dụng tính năng này không, từ đó có thể đặt quảng cáo ở vị trí phù hợp hơn.
Để lựa chọn chiếc laptop đồng hành trong học tập, tiếp cận công nghệ, tân sinh viên nên cân nhắc tiêu chí thiết kế, xu hướng AI, chương trình khuyến mãi, cấu hình và hệ điều hành.
iPhone 16 trình làng: Những người mua iPhone 16 tuần tới cũng chưa thể dùng được bộ công cụ Apple Intelligence. Bản thử nghiệm của nó sẽ chỉ có sẵn ở tiếng Anh tại Mỹ.
Ngày 10/9, tại sự kiện ra mắt sản phẩm Glowtime, Apple đã chính thức giới thiệu iPhone 16 cùng nhiều tính năng nổi bật, thu hút sự quan tâm của người dùng và giới công nghệ.
Sự nổi lên của Ấn Độ với tư cách là thị trường thiết bị cầm tay 5G lớn thứ hai là nhờ các lô hàng mạnh mẽ từ Xiaomi, Vivo, Samsung và các thương hiệu khác trong phân khúc giá rẻ.
Thay vì chỉ có màn hình và pin lớn hơn như các thế hệ gần đây, iPhone 17 Pro Max có thể khác biệt rõ rệt so với toàn bộ dòng iPhone 17, bao gồm cả phiên bản iPhone 17 Pro.
Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam kiến nghị Bộ TT&TT và các nhà mạng chặn truy cập tên miền, địa chỉ IP các trang web vi phạm bản quyền, như hệ thống trang web "xôi lạc".
Apple đã chính thức phát đi thông báo về sự kiện ra mắt iPhone mới. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tới với chủ đề 'It's Glowtime' (tạm dịch "Thời điểm tỏa sáng")
Gần một phần ba người dùng Internet Việt Nam có tài khoản Telegram, nhưng đây cũng là nơi tội phạm mạng hoạt động công khai, điển hình là các vụ lừa đảo.
Mặc dù được trang bị nhiều tính năng mới, camera của Pixel 9 vẫn chưa thể mang đến những bức ảnh chất lượng cao như kỳ vọng, đặc biệt khi so sánh với iPhone 15.
Khi sử dụng tài khoản Google, Facebook để đăng nhập vào trang web hoặc app di động, bên thứ 3 có thể kiểm soát tài khoản của bạn kèm theo nguy cơ mất an toàn hàng loạt.
Một nguồn tin tiết lộ Samsung sẽ không ra mắt dòng Galaxy S25 Ultra mới vào năm tới, thay vào đó là Galaxy Note 25 hoặc S25 Note sau 5 năm “vắng bóng” thị trường.
Google vừa chính thức trình làng loạt smartphone Pixel 9 mới của hãng, với 4 biến thể khác nhau, bao gồm Pixel 9, 9 Pro, 9 Pro XL và 9 Pro Fold. Tất cả các sản phẩm đều tích hợp nhiều tính năng AI.