Nhiều di động cao cấp đồng loạt điều chỉnh giá trong tháng 5

Một số mẫu smartphone cao cấp đang được giảm giá mạnh trong tháng 5 đáng chú ý như Galaxy S10, Huawei P30 Pro, Oppo Find X…

Nhiều hệ thống bán lẻ lớn ở Việt Nam cho biết, doanh số smartphone trong tháng 5 có phần giảm mạnh, một phần do vào mùa thấp điểm, phần khác do các đại lý vừa kết thúc các chương trình khuyến mại lớn dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Nhiều di động cao cấp đồng loạt điều chỉnh giá trong tháng 5

Nhiều smartphone cao cấp đang giảm giá. Ảnh: Wirecutter.

“Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 thị trường rơi vào điểm trũng nên cửa hàng phải đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá kích cầu khách hàng”, anh Nguyễn Huy Tân - đại diện một hệ thống bán lẻ chia sẻ.

Hiện tại, các hệ thống bán lẻ đang tập trung giảm mạnh một model cao cấp đáng chú ý như Galaxy S9 Plus đỏ (giảm 7 triệu đồng, còn 13 triệu đồng), Oppo Find X (giảm 5 triệu đồng, còn 15 triệu đồng), Xiaomi Mi 8 Pro (giảm 3 triệu đồng, còn 12 triệu đồng) hay iPhone X 64 GB (giảm 1,4 triệu đồng, còn 21,3 triệu đồng).

Bên cạnh đó, Galaxy S10 và S10 Plus sau một tháng lên kệ tại Việt Nam đã có chương trình giảm giá. 2 model này đồng loạt giảm 3 triệu đồng còn 18 và 20 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống lớn và kéo dài đến hết tháng 5.

Nhiều di động cao cấp đồng loạt điều chỉnh giá trong tháng 5

Galaxy A9 2018 cũng đang được giảm mạnh.

“Chương trình giảm giá Galaxy S10 và S10 Plus nằm trong khuôn khổ tăng khuyến mãi để kích thích mua hàng trong tháng thấp điểm. Sau khi giảm giá, nhiều khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hơn với những sản phẩm cao cấp này”, anh Nguyễn Thịnh, đại diện hệ thống Thế Giới Di Động chia sẻ.

Ngoài các model cao cấp, một số mẫu smartphone tầm trung và giá rẻ cũng đang được điều chỉnh giá đáng chú ý như Galaxy A9 2018 (giảm 3,5 triệu đồng, còn 9 triệu đồng), Nokia 5.1 Plus (giảm 1,1 triệu đồng, còn 3,2 triệu đồng) hay Xiaomi Mi 8 Lite bản RAM 6 GB (giảm 800.000 đồng, còn 6,7 triệu đồng).

Theo zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast