CĐV Việt Nam háo hức đợi thầy trò Guillaume Graechen

Kết thúc thắng lợi vòng loại giải U19 châu Á 2014, trong chiều và tối nay, các thành viên của đội U19 Việt Nam chia làm 2 cánh quân để về nước. Hàng nghìn người hâm mộ đang chờ đón đội tuyển U19 Việt Nam ở hai đầu đất nước.

Cụ thể, các cầu thủ thuộc Học viện HA.GL Arsenal JMG, những cầu thủ ở phía Nam đã rời Kuala Lumpur từ trưa nay và dự kiến lúc 15h30 chiều nay sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Rời Kuala Lumpur, các cầu thủ U19 Việt Nam mang thắng lợi trở về. Ảnh: B.D
Rời Kuala Lumpur, các cầu thủ U19 Việt Nam mang thắng lợi trở về. Ảnh: B.D

Tại đây, Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, đại diện lãnh đạo Tập đoàn HA.GL sẽ ra sân bay đón HLV trưởng Guillaume Graechen và các cầu thủ. Cũng tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hội CĐV bóng đá Việt Nam sẽ tổ chức một lễ đón hoành tránh giống như khi đón các cầu thủ dự giải vô địch Đông Nam Á trở về.

Sau khi ở lại TP.HCM hơn 3 tiếng đồng hồ, dự kiến 19h00, các thành viên Học viện HA.GL Arsenal JMG sẽ nối chuyến bay về Pleiku.

20h00 các CĐV phố Núi sẽ tập trung tại Hội quán Hội CĐV HA.GL trước SVĐ Pleiku, tổ chức diễu hành bằng xe jeep và xe mô tô sau đó di chuyển ra sân bay Pleiku đón các cầu thủ.

Trong khi đó, tại Hà Nội, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung được Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ giao nhiệm vụ ra đón các thành viên của đội U19 Việt Nam khu vực phía Bắc.

Theo kế hoạch, 21h00, cánh quân khu vực phía Bắc sẽ về đến sân bay Nội Bài.

Chí Lâm

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast