Côn đồ đột nhập phòng trọ chém người dã man

Vào khoảng 23h ngày 31/12/2011, anh Nguyễn Hữu Thắng (SN 1975) trú khối 1 phường Tân Giang (TP. Hà Tĩnh) cùng vợ sắp cưới là Cà Thị Son (SN 1983) đang nằm ngủ thì có 2 đối tượng phá cửa xông vào chém trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Bệnh nhân Thắng vào viện trong tình trạng mất máu nhiều

Bệnh nhân Thắng vào viện trong tình trạng mất máu nhiều

Anh Công (anh trai của Nguyễn Hữu Thắng) cho biết: Thắng và vợ sắp cưới (chị Son) thuê phòng trọ ở phường Thạch Quý (TP Hà Tĩnh) lâu nay, không có mâu thuẫn với ai, nhưng đã bị chém một cách dã man, mang tính cố tình chém chết vì họ chém vào cổ rất dễ dẫn đến tử vong.

Bác sỹ khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết: Bệnh nhân Thắng vào viện trong tình trạng mất máu nhiều, được cho phẫu thuật cấp cứu ngay lập tức nhằm đảm bảo tính mạng cho bệnh nhân. Trên người anh Thắng có 2 vết thương gồm: Vết thương ở vai trái vị trí D5 cách cột sống 6cm dài 5cm. Vết thương vùng gáy trái dài 6cm và sâu, gây đứt cơ thang, cơ gối đầu, cơ gối cổ và cơ dài cổ.Hiện tại cả 2 bệnh nhân đang được điều trị phục hồi tại Ngoại tổng hợp và khoa Chấn thương bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Bệnh nhân Son vào viện với 3 vết thương nặng

Bệnh nhân Son vào viện với 3 vết thương nặng

Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast