Trao tặng 12 điện thoại thông minh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Những chiếc điện thoại thông minh được hỗ trợ kịp thời sẽ giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đức Lĩnh (Vũ Quang, Hà Tĩnh) có thêm động lực vươn lên trong học tập.

Sáng nay (11/9), Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Huyện đoàn Vũ Quang, Đoàn xã Đức Lĩnh trao tặng 12 chiếc điện thoại thông minh cho 12 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, luôn nỗ lực vươn lên trong học tập ở xã Đức Lĩnh. Mỗi chiếc điện thoại trị giá gần 3 triệu đồng.

Trao tặng 12 điện thoại thông minh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Vũ Quang

Các em học sinh nhận điện thoại từ anh chị đoàn viên

Sự chung tay, tiếp sức của Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh không chỉ chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn với các em học sinh mà còn là nguồn động viên tinh thần quan trọng giúp các em phấn đấu vươn lên, giành nhiều kết quả trong học tập, rèn luyện.

Trao tặng 12 điện thoại thông minh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Vũ Quang

Em Nguyễn Lê Hà Giang - học sinh lớp 7A, Trường Tiểu học và THCS xã Đức Lĩnh vui mừng khi được Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh hỗ trợ thiết bị học tập.

Em Nguyễn Lê Hà Giang - học sinh lớp 7A, Trường Tiểu học và THCS xã Đức Lĩnh chia sẻ: “Từ hôm nhà trường tổ chức dạy học trực tuyến đến nay, ngày nào em cũng phải sang nhà bạn để học bài. Hôm nay nhận được điện thoại thông minh em rất cảm động. Em hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu trong học tập, rèn luyện và bảo vệ máy cẩn thận để không phụ lòng các anh chị đã giúp đỡ".

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast