Báo lớn Thái Lan công kích Công Phượng trước đại chiến với Việt Nam

Siam Sports, trang thể thao lớn nhất của Thái Lan công kích Công Phượng là hợp đồng thất bại của Sint-Truidense. 

Báo lớn Thái Lan công kích Công Phượng trước đại chiến với Việt Nam

Gần 1 tháng trước trận lượt về vòng loại World Cup 2022 được đánh giá là rất quan trọng giữa Việt Nam và Thái Lan, trang Siam Sports đã đề cập đến vấn đề hiện tại của Nguyễn Công Phượng - một trong những tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam ở Sint Truidense.

Siam Sports trích dẫn lại nhận định gây sốc của giới truyền thông Bỉ khi cho rằng Công Phượng là bản hợp đồng thất bại của Sint Truidense. Tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan nói rằng: “Dù trang cá nhân thu hút hơn 2 triệu lượt theo dõi nhưng con số này là vô nghĩa khi Công Phượng không được ra sân thi đấu”.

Bên cạnh đó, Siam Sports cũng trích lại lời của HLV trưởng HAGL là Lee Tae Hoon: “Tôi rất chia sẻ với cậu ấy khi sự nghiệp chưa được tốt ở nước ngoài. Cầu thủ cần phải thường xuyên thi đấu. Nếu Công Phượng quay lại sẽ rất tốt, tôi chào đón cậu ấy trở về, tập luyện tiếp để chờ cơ hội”.

Báo lớn Thái Lan công kích Công Phượng trước đại chiến với Việt Nam

Siam Sports “xát thêm muối” với Công Phượng

Công Phượng đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một vị trí trong lực lượng Sint-Truidense. Lần gần nhất anh được ra sân thi đấu đã là cách đây 2 tháng. 5 vòng đấu gần nhất, anh cũng không xuất hiện trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense tại giải VĐQG Bỉ.

Cũng trong một diễn biến khác liên quan đến ĐT Việt Nam, Siam Sports tỏ ra rất quan tâm đên việc thủ môn Filip Nguyễn có hiện diện ở đội tuyển Việt Nam trong danh sách chuẩn bị cho trận gặp UAE và Thái Lan hay không. Siam Sports đánh giá đội hình của Việt Nam sẽ được tăng thêm chất lượng nếu có Filip Nguyễn.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình. Đội bóng nào giành chiến thắng cũng sẽ có lợi thế rất lớn để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast