Formosa Hà Tĩnh hỗ trợ 1,2 tỷ đồng chăm sức sức khỏe người dân thị xã Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Kỳ Anh Nguyễn Quốc Trị cho biết, Formosa Hà Tĩnh đã hỗ trợ 1,2 tỷ đồng phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

Từ nguồn hỗ trợ này, Trung tâm Y tế thị xã Kỳ Anh đã chia thành 3 gói, bao gồm: Máy vi tính và một số trang thiết bị theo nhu cầu của các trạm y tế; bàn ghế làm việc, tủ hồ sơ, tủ thuốc, máy phát điện và gói khám và cấp thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn.

formosa ha tinh ho tro 1 2 ty dong cham suc suc khoe nguoi dan thi xa ky anh

Cấp phát máy vi tính trong đợt này đã giúp các trạm y tế có thêm phương tiện để đẩy nhanh tiến độ lập hồ sơ sức khỏe cho người dân trên địa bàn

Đến thời điểm này, Trung tâm Y tế thị xã đã cấp phát 12 máy vi tính/12 trạm y tế trên địa bàn; cấp phát một số trang thiết bị thiết yếu theo nhu cầu. Đồng thời, phối hợp với Đoàn Thanh niên BVĐK thị xã Kỳ Anh, Hội Chữ thập đỏ và các trạm y tế tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí tại 8 xã, phường cho gần 2.000 người dân. Các đối tượng được khám cấp phát thuốc miễn phí là người có công với cách mạng, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn…

formosa ha tinh ho tro 1 2 ty dong cham suc suc khoe nguoi dan thi xa ky anh

Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi phường Kỳ Phương

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2018, Trung tâm Y tế thị xã Kỳ Anh tiếp tục phối hợp với các đơn vị nói trên tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân 4 xã, phường còn lại; đồng thời, tiến hành mua sắm và cấp phát bàn ghế phục vụ làm việc, tủ hồ sơ, tủ thuốc và máy phát điện cho tất cả các trạm y tế trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast