Watch Series 5 sẽ ra mắt cùng iPhone 11 vào tháng 9 tới

Watch Series 4 đang còn quá tốt, nhưng tin vui với người dùng smartwatch là Apple vẫn sẽ ra mắt chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới Watch Series 5 vào tháng 9 tới.

Watch Series 5 sẽ ra mắt cùng iPhone 11 vào tháng 9 tới

"Ông đồng" về Apple, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã công bố một ghi chú cho biết Apple sẽ trình làng chiếc Watch Series 5 cùng với iPhone 11 trong sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 9 tới đây. Đây là thông tin đáng chú ý bởi có rất thông tin liên quan đến chiếc đồng hồ thông minh này được phát đi trong thời gian qua.

Thậm chí có nhiều đồn đoán cho rằng, Watch Series 4 đang còn quá tốt và Apple sẽ hoãn ra mắt thế hệ mới để khai thác triệt để chiếc smartwatch này.

Watch Series 5 sẽ ra mắt cùng iPhone 11 vào tháng 9 tới

Đây sẽ là thiết kế của chiếc Watch Series 5?

Một thay đổi đáng chú ý tại Watch Series 5 là Apple sẽ bắt đầu sử dụng màn hình của Japan Display cho chiếc smartwatch này. Dự kiến màn hình của Japan Display sẽ chiếm tỷ lệ 15 - 20% lượng Watch Series 5 được sản xuất ra trong năm 2019. Dự kiến con số này sẽ tăng lên thành 70 - 80% vào năm 2021.

Dự kiến Watch Series 5 sẽ được thiết kế vỏ gốm mới. Nhiều khả năng thiết kế này sẽ được áp dụng cho phiên bản đặc biệt của Watch Series 5. Sau Watch Series 5, dự kiến Watch Series 6 sẽ được tích hợp màn hình microLED vào năm 2020.

Watch Series 5 sẽ ra mắt cùng iPhone 11 vào tháng 9 tới

Apple tiếp tục không có đối thủ trong thị trường thiết bị đeo

Theo báo cáo mới công bố từ Canalys, Apple tiếp tục không có đối thủ trong thị trường thiết bị đeo. Ước tính đã có 2,9 triệu chiếc Apple Watch được bán ra trong quý II/2019, giúp Apple chiếm lĩnh 37,9% thị phần.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast