Giấu ma túy trong quần lót vẫn bị "lật tẩy"

(Baohatinh.vn) - Đội phòng chống ma túy và tội phạm Biên phòng Hà Tĩnh, Đồn Biên phòng Lạch Kèn phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi vận chuyển, tàng trữ chất ma túy.

giau ma tuy trong quan lot van bi lat tay

Đối tượng Toản cùng tang vật bị bắt giữ

Vào hồi 13h30" ngày 22/9, nhận được tin báo do quần chúng nhân dân cung cấp, tổ công tác gồm lực lượng trên tiến hành kiểm tra hành chính đối tượng Phan Văn Toản (sinh năm 1996, quê quán xã Hưng Tiến, huyện Hưng Nguyên – Nghệ An) khi đang ngồi tại quán cafe Hương Hải ở thôn Trung Vân, xã Xuân Hải (Nghi Xuân).

Qua kiểm tra, nhận thấy Toản có nhiều dấu hiệu nghi vấn, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét và phát hiện trong quần lót đối tượng có 1 gói ni lông bên trong có chất rắn dạng tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) nên đưa đối tượng và tang vật về cơ quan điều tra để làm rõ.

Bước đầu, đối tượng khai nhận gói ni lông màu trắng là số ma túy được một người đàn ông gọi điện thuê mang từ thành phố Vinh sang giao tại xã Xuân Hải. Khi Toản đang chờ người đến giao dịch thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, bắt giữ.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast