Trung tâm Thuốc Central Pharmacy (trungtamthuoc.com) - đơn vị tiên phong trong thị trường thuốc trực tuyến

(Baohatinh.vn) - Trong những năm gần đây, đặc biệt là từ sau khi đại dịch xảy ra, thị trường dược phẩm đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của các nhà thuốc trực tuyến.

Bạn không còn cảm thấy ngại ngùng khi phải đến hiệu thuốc gần nhà để mua Viagra nữa, thay vào đó có thể đặt hàng trực tuyến và nhận hàng ngay tại nhà mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem các nhà thuốc trực tuyến có thể mang lại lợi ích như thế nào cho người tiêu dùng qua một ví dụ cụ thể - nhà thuốc trực tuyến Trung tâm Thuốc Central Pharmacy.

Trung tâm Thuốc Central Pharmacy (trungtamthuoc.com) - đơn vị tiên phong trong thị trường thuốc trực tuyến

Nhà thuốc Trung tâm Thuốc Central Pharmacy

Mua thuốc tại Trung tâm Thuốc Central Pharmacy có những ưu điểm gì?

Tính tiện lợi

Thời đại 4.0, bạn có thể tìm mọi thứ trên mạng, từ quần áo, đồ ăn và thuốc không là ngoại lệ. Đặc biệt, trong mùa dịch bệnh, có rất nhiều người thường xuyên mua thuốc, thực phẩm chức năng cũng như sự tư vấn sức khỏe trực tuyến. Đặc biệt là những người mắc bệnh mạn tính, có đơn thuốc kê lặp đi lặp lại, họ không cần mất công đi lại nhiều mà chỉ cần gọi điện để nhận thuốc ngay tại nhà.

Độ tin cậy

Tuy nhiên, hiện nay các nhà thuốc online mọc lên như nấm sau mưa, rất khó để quản lý hoạt động. Nếu không cẩn thận, người tiêu dùng rất dễ mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Nếu là một người mua hàng thông minh, tốt hơn hết bạn nên lựa chọn những nhà thuốc đã có địa chỉ rõ ràng, có giấy chứng nhận đạt chuẩn GPP do Sở Y tế cấp.

Trung tâm Thuốc Central Pharmacy (trungtamthuoc.com) - đơn vị tiên phong trong thị trường thuốc trực tuyến

Giấy chứng nhận đạt chuẩn thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc của Trung tâm Thuốc Central Pharmacy do Sở Y Tế Hà Nội cấp

Trung tâm Thuốc Central Pharmacy là mô hình nhà thuốc truyền thống kết hợp trực tuyến. Vì vậy nhà thuốc luôn có địa chỉ cụ thể vừa để phục vụ khách hàng muốn qua mua hàng trực tiếp, vừa giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi mua sắm online.

Thông tin đầy đủ, dễ dàng so sánh

Chỉ cần truy cập website trungtamthuoc.com, bạn được cung cấp các thông tin từ tác dụng, cách sử dụng, giá cả, tình trạng còn hàng... rất đầy đủ. Điều này thậm chí còn thuận tiện để xem xét, so sánh hơn nhiều so với việc mua thuốc theo cách truyền thống.

Giá tốt

Giữa các nhà thuốc cũng có sự cạnh tranh về giá, giá không bị đẩy lên quá cao. Đây là một điểm có lợi cho người tiêu dùng. Tại Trung tâm Thuốc Central Pharmacy, giá luôn được giữ ổn định và có tính cạnh tranh, lại hiển thị công khai. Với đầy đủ thông tin để so sánh, cùng với sự giúp đỡ từ các dược sĩ thì bạn có thể quyết định mua sắm thế nào để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Giao hàng mọi lúc, mọi nơi

Khi công việc bận rộn không có thời gian đi lại, cảm thấy không khỏe để đến mua tận nơi thì nhà thuốc trực tuyến giúp bạn giải quyết những điều này thật dễ dàng. Trung tâm Thuốc Central Pharmacy không những giao hàng thông thường mà còn có giao hàng trong ngày hoặc thậm chí trong vòng vài tiếng ở khu vực nội thành nếu bạn đang cần gấp. Trong mùa dịch bệnh cần hạn chế đi lại thì đây là một điểm cộng lớn cho nhà thuốc trực tuyến.

Đội ngũ dược sĩ tư vấn chuyên môn cao

Trung tâm Thuốc Central Pharmacy (trungtamthuoc.com) - đơn vị tiên phong trong thị trường thuốc trực tuyến

Dược sĩ nhà thuốc Trung tâm Thuốc Central Pharmacy

Các dược sĩ chiếm vai trò không thể thiếu trong nhà thuốc. Hiện nay, các loại thuốc mới gia nhập thị trường, thuốc di truyền bắt đầu có tác động, ngày càng nhiều bệnh nhân lớn tuổi hơn và có nhiều bệnh đồng mắc phức tạp hơn. Do đó vai trò của dược sĩ nhà thuốc càng lúc càng quan trọng.

Với mục tiêu không chỉ là đơn vị phân phối thuốc thông thường, các dược sĩ tại Trung tâm Thuốc Central Pharmacy đã và đang không ngừng học hỏi, nghiên cứu chuyên môn để mang lại chất lượng tư vấn tốt nhất, là người bạn đồng hành lâu dài của bệnh nhân trong suốt thời gian điều trị.

TRUNG TÂM THUỐC CENTRAL PHARMACY

Địa chỉ: Số 8, ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 888 633

Website: https://trungtamthuoc.com/ MỌI TRANG WEBSITE KHÁC ĐỀU LÀ GIẢ MẠO

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc

Pinterest: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/

Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc

Youtube: https://www.youtube.com/c/TrungTamThuocCentralPharmacy

Vimeo: https://vimeo.com/centralpharmacy

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast