Vũ Quang cần tiếp thực hiện tốt các chỉ thị, kế hoạch phòng chống, dịch bệnh Covid-19

(Baohatinh.vn) - Sáng 7/4, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh Hà Văn Hùng đi kiểm tra, thăm hỏi, tặng quà các lực lượng tuyến đầu đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).

Vũ Quang cần tiếp thực hiện tốt các chỉ thị, kế hoạch phòng chống, dịch bệnh Covid-19

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Văn Hùng và lãnh đạo huyện Vũ Quang đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Công an huyện.

Hiện nay, tại huyện Vũ Quang đang có 115 công dân đang cách ly y tế tập trung, đa số là người lao động từ Thái Lan về qua cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình). Những người đang cách ly đều đang ổn định về sức khỏe, không có dấu hiệu bất thường và đang được chăm sóc chu đáo.

Sau khi nghe lãnh đạo huyện Vũ Quang báo cáo tình hình, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đánh giá cao công tác tập trung phòng chống dịch, cách ly y tế tập trung của huyện, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân trong việc chung tay ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Đặc biệt, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Văn Hùng biểu dương các lực lượng có liên quan đã chuẩn bị đầy đủ các nguồn lực, phương án, kế hoạch về phòng chống dịch bệnh từ huyện đến cơ sở và mỗi gia đình.

Vũ Quang cần tiếp thực hiện tốt các chỉ thị, kế hoạch phòng chống, dịch bệnh Covid-19

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh năm bắt tình hình điều trị, chăm sóc sức khỏe cho những người đang được theo dõi tại khu cách ly của huyện Vũ Quang.

Đến thăm, động viên và tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu cho cán bộ, chiến sỹ, bác sỹ, y sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tại các điểm tuyến đầu trong phòng chống dịch bệnh ở Vũ Quang, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Văn Hùng bày tỏ sự an tâm trước các điều kiện sinh hoạt và tinh thần, quyết tâm phòng, chống dịch bệnh của các đơn vị.

Vũ Quang cần tiếp thực hiện tốt các chỉ thị, kế hoạch phòng chống, dịch bệnh Covid-19

Một số doanh nghiệp ngoại huyện ủng hộ Vũ Quang máy kiểm tra thân nhiệt, màn và khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cũng mong muốn, cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang, đội ngũ cán bộ y tế và các lực lượng tuyến đầu khác ở Vũ Quang tiếp thực hiện tốt các chỉ thị, mệnh lệnh, kế hoạch phòng chống dịch bệnh; không được chủ quan, lơ là, bảo đảm an toàn trong thực hiện nhiệm vụ, xử trí kịp thời nếu có công dân biểu hiện nhiễm dịch; chú ý giữ gìn sức khỏe để có thể đảm trách tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, các tấm lòng hảo tâm, giàu trách nhiệm như: Tập đoàn Hải Âu, Công ty WinHouse, Công ty cổ phần tư vấn xây dựng HTT đã đến trao tặng 10 máy đo thân nhiêt, 100 chiếc màn, 3.000 khẩu trang y tế nhằm hỗ trợ huyện Vũ Quang phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast