Tiếp nhận 10.000 cuốn vở từ chương trình “Vở tặng bạn vùng lũ”

(Baohatinh.vn) - Sáng 10/9, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã tiếp nhận 10.000 cuốn vở từ Hội đồng Đội Trung ương phối hợp và Công ty CP Văn hóa TIE trong chương trình “Vở tặng bạn vùng lũ”.

Tiếp nhận 10.000 cuốn vở từ chương trình “Vở tặng bạn vùng lũ”

Theo dự kiến, 10.000 cuốn vở sẽ được trao tặng cho các em học sinh thường xuyên bị ảnh hưởng lũ lụt như Hương Khê, Vũ Quang, Hương Sơn… để các em có điều kiện học tập tốt trong năm học mới.

Chương trình “Vở tặng bạn vùng lũ” được phát động từ ngày 5/9/2018 đến 30/1/2019, với mục tiêu tặng 1 triệu cuốn vở cho học sinh tiểu học và THCS, với các hình thức quyên góp: Phát động rộng rãi các đơn vị, cơ sở đoàn, hội, đội, trong các trường học nhằm kêu gọi sự ủng hộ của ĐVTN, các thầy cô giáo và các bạn học sinh cùng chung tay giúp đỡ học sinh vùng bị lũ lụt, thiên tai; vận động các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm phối hợp cùng Ban tổ chức đặt mua vở viết tặng trực tiếp các trường; các liên, chi đội tham gia phong trào “Tiết kiệm vở viết mới tặng bạn nghèo vùng lũ”...

Trước mắt, Ban tổ chức đã trao tặng 122.000 cuốn vở cho các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang, Điện Biên, Cao Bằng, Sơn La, Hòa Bình. Số vở này sẽ được các tỉnh, thành Đoàn phối hợp hỗ trợ vận chuyển và tổ chức trao đến tận tay học sinh các trường trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast