Triệu tập thêm Đình Hiệp và bắt 4 đối tượng phục vụ điều tra vụ dàn xếp cá độ

Một thông tin khiến nhiều người bị sốc là tiền đạo Nguyễn Đình Hiệp cũng dính đến vụ tiêu cực trong trận đấu giữa Đồng Nai và Than Quảng Ninh. Cầu thủ thuộc biên chế B.BD và đang được cho ĐT.LA mượn ở giai đoạn 2 mùa giải này đã bị cơ quan điều tra triệu tập vì có tham gia cá độ bóng đá.

Nguyễn Đình Hiệp khi còn khoác áo Đồng Nai
Nguyễn Đình Hiệp khi còn khoác áo Đồng Nai

Theo thông tin riêng của Bongdaplus, tiền đạo từng thi đấu rất thành công ở Đồng Nai mùa giải trước đã tham gia vụ tiêu cực với hình thức cá độ chứ không phải dàn xếp tỷ số trận đấu như một số đồng đội ở đội bóng cũ.

Sở dĩ Đình Hiệp dính tiêu cực là do mối quan hệ thân tình với các cầu thủ thuộc nhóm tiêu cực nên biết việc các cầu thủ Đồng Nai dàn xếp tỷ số.

Trong ngày hôm nay, Nguyễn Đình Hiệp đã bị triệu tập lên trụ sở của C45B ở phía Nam để trả lời các câu hỏi của điều tra viên.

Cũng liên quan đến vụ 6 cầu thủ Đồng Nai dính tiêu cực, sáng 21/7, cơ quan chức năng đã có lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng tổ chức cá độ bóng đá. Được biết, 6 cầu thủ Đồng Nai sau khi làm việc với cơ quan điều tra đã khai nhận rằng họ đã bắt tay với 4 đối tượng bên ngoài để dàn xếp tỷ số trận Than Quảng Ninh - Đồng Nai với giá 600 triệu đồng dưới hình thức cá cược tài 4 trái (tỷ số chung cuộc 5-3 đã đúng như kịch bản của nhóm cầu thủ này).

Đáng chú ý, ở hiệp 1 tỷ lệ bắt của nhóm này là Quảng Ninh chấp nửa trái với tài cách biệt 2 bàn, kết quả tỷ số hiệp 1 là 3-1, đúng ý đồ của những người tham gia dàn xếp.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ, danh tính của các đối tượng này chưa được cung cấp. Chiều 21/7, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an sẽ có buổi trao đổi thông tin về vụ việc với các cơ quan báo chí, truyền thông.

Khắc Sơn - Trung Dũng

Nguồn: bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast