Phá sới bạc lớn ẩn mình trong núi sâu, bắt giữ 80 đối tượng

Theo nguồn tin từ Công an huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn, chiều 15/7, Tổ công tác đặc biệt 113 (ĐB-113) của Tổng cục Cảnh sát, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã bắt quả tang ổ nhóm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại thôn Bắc San, xã Yên Đĩnh, huyện Chợ Mới, tạm giữ khoảng 80 con bạc để điều tra làm rõ.

pha soi bac lon an minh trong nui sau bat giu 80 doi tuong

Hơn 150 cán bộ chiến sỹ đã được huy động để phá ổ nhóm đánh bạc này.

Ổ nhóm đánh bạc do Nguyễn Anh Tuấn, trú tổ 35 phường Quang Trung, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cầm đầu.

Tuấn cùng một số đối tượng thuê một ngôi nhà dân ở trong núi sâu, có địa hình hiểm trở, một bên là núi cao, một bên là sông suối để tổ chức sát phạt.

Ổ nhóm đánh bạc này hoạt động từ năm 2015, với nhiều mánh lới đối phó với cơ quan chức năng. Chúng thường tổ chức sát phạt từ 14-18 giờ hàng ngày. Các đối tượng rất tinh vi, chọn địa thế đánh bạc hiểm trở, trong núi sâu và đường vào là độc đạo để dễ bề canh gác, cảnh giới.

Quá trình bắt giữ, lực lượng chức năng còn thu giữ ma tuý, xylanh và một số dao kiếm mà các con bạc thủ trong người. Nhiều đối tượng định nhảy xuống sông hòng thoát thân hoặc ném tiền xuống vực sâu để phi tang nhưng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ…

Hiện Ban chuyên án đã đưa tất cả các đối tượng về Công an huyện Chợ Mới phân loại, tiếp tục điều tra làm rõ./.

Theo Vietnam+

Chủ đề Đánh bạc ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast