Khởi tố 2 đối tượng làm nhục người khác

Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Anh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can về tội làm nhục người khác trong vụ thiếu nữ bị đánh đập, cắt tóc, cạo lông mày gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Hai bị can tại Cơ quan điều tra

Hai bị can tại Cơ quan điều tra

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân và tin tức từ các phương tiện truyền thông, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Anh đã tập trung lực lượng điều tra làm rõ.

Kết quả, đã xác định: Do mâu thuẫn ghen tuông giữa Tăng Thị Phương (SN 1989, trú tại xã Kỳ Tân, Kỳ Anh) và Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1993 trú tại xã Kỳ Trinh, Kỳ Anh) với Lê Thị Thu (SN 1994, trú tại xã Kỳ Văn, Kỳ Anh), nên khoảng 18 giờ ngày 17/4/2013, Phương cùng Thảo và hai đối tượng khác là Trương Thị Quỳnh Thương (SN 1994, trú tại TT Kỳ Anh), Nguyễn Thị Hồng Thắm (SN 1996, trú tại xã Kỳ Châu, Kỳ Anh) bắt taxi đến chỗ làm của Lê Thị Thu và ép Thu lên taxi.

Sau đó, các đối tượng đưa Thu đến Nhà máy Nước sạch thuộc địa phận xã Kỳ Hoa (Kỳ Anh). Tại đây, các đối tượng đã đánh đập, cắt tóc và cạo lông mày của chị Thu khiến người này bất tỉnh và phải cấp cứu tại Bệnh viện.

Quá trình điều tra ban đầu xét thấy Phương và Thảo là hai đối tượng trực tiếp thực hiện các hành vi nói trên đối với người bị hại, ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Anh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố hai bị can là Tăng Thị Phương và Nguyễn Thị Phương Thảo về tội “Làm nhục người khác”.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vai trò của các đối tượng khác trong vụ án này./.

Công an huyện Kỳ Anh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast