HLV Phạm Minh Đức: Bình Định đá hay, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh “kém duyên”!

(Baohatinh.vn) - HLV Phạm Minh Đức nói nhiều về sự kém may mắn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau trận hòa trước CLB Bình Định trên sân nhà tại vòng 8 V.League 2021.

Tấn công liên tục trong suốt cả trận đấu chiều tối 7/4, những tưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã có được 3 điểm quý giá. Vậy nhưng bàn thắng ở phút 90+5 của Trần Hoàng Sơn đã buộc HLHT phải cay đắng chấp nhận chia điểm trên sân nhà với tỷ số 1-1.

Không ít người tỏ ra tiếc nuối, thậm chí là bức xúc, bởi trọng tài đã có thể thổi còi kết thúc trận đấu sớm hơn, khi hiệp 2 trận đấu chỉ có 4 phút bù giờ.

HLV Phạm Minh Đức cũng không tránh khỏi bức xúc. Cuối trận đấu, người ta đã thấy ông liên tục phàn nàn với tổ trọng tài về thời gian trận đấu, tuy nhiên, ở buổi họp báo, ông vẫn dành những lời khen tới các trọng tài điều hành.

“Trận đấu này trọng tài đã thổi tốt, nhận định chính xác các tình huống. Tiếc rằng nếu họ làm tốt hơn nữa thì Hà Tĩnh đã có được chiến thắng”.

HLV Phạm Minh Đức: Bình Định đá hay, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh “kém duyên”!

HLV Minh Đức bày tỏ sự không hài lòng về thời gian trận đấu

Chia điểm đầy tiếc nuối và có phần “oan ức” ngay trên sân nhà, HLV Phạm Minh Đức chỉ có thể ngậm ngùi “phải chăng là tôi đã hết duyên?”.

Dù vậy, ông vẫn có lời động viên các học trò của mình: “Hai đội đã thi đấu rất tốt và cống hiến. Các cầu thủ của tôi cũng rất cố gắng, chấp hành đấu pháp và cống hiến hết mình cho khán giả. Đáng tiếc là chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách mười mươi. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì mọi thứ đã khác”.

HLV Phạm Minh Đức: Bình Định đá hay, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh “kém duyên”!

HLV Phạm Minh Đức tại buổi họp báo

Nhận thêm một kết quả không vui, song, vị chiến lược gia này thể hiện quyết tâm cống hiến, nỗ lực để cùng đội bóng trụ lại V.League 2021.

HLV Minh Đức chia sẻ: “Sau trận thua trước Thanh Hóa, tôi đã nghĩ đến chuyện sẽ rời ghế HLV trưởng HLHT. Tuy nhiên, tôi vẫn có chút lấn cấn bởi đây là đội bóng tôi gắn bó và dồn tâm huyết từ năm 2016, vì vậy, tôi hiểu rõ cách vận hành, cách tổ chức của đội bóng. Tôi và các cầu thủ sẽ cống hiến hơn nữa để không có lỗi với người hâm mộ Hà Tĩnh”.

HLV Phạm Minh Đức: Bình Định đá hay, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh “kém duyên”!

Đội trưởng Phi Sơn (áo đỏ) luôn thi đấu năng nổ, cống hiến.

HLV Phạm Minh Đức cũng dành nhiều thời gian để nói về đội trưởng Trần Phi Sơn, một người con của quê hương Hà Tĩnh.

“Nếu ai theo dõi sẽ thấy Phi Sơn đã thay đổi hoàn toàn từ ngày về thi đấu cho HLHT. Cậu ấy như một con ngựa chiến, tâm huyết, chạy và chạy không biết mệt mỏi vì đội bóng quê hương. Thầy trò chúng tôi thường xuyên động viên nhau để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng, Bình Định có nhiều cơ hội dứt điểm hơn so với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho đến khi đội bóng của ông phải chơi thiếu người ở hiệp 2.

“Sau khi chơi thiếu người nhưng tôi vẫn quyết định tung thêm tiền đạo vào sân vì thấy hàng phòng ngự của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có vấn đề, hai biên các cầu thủ không thể tấn công và không thể phối hợp được nên họ buộc phải đẩy hai trung vệ lên cao, lúc đấy các trung vệ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ xuống sức. Vì thế tôi cần một tiền đạo sung sức thay cho Đình Kha cho nên tôi quyết định trao cơ hội cho Hoàng Sơn” – HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

HLV Phạm Minh Đức: Bình Định đá hay, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh “kém duyên”!

HLV Nguyễn Đức Thắng bắt tay các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi trận đấu kết thúc.

Ông Nguyễn Đức Thắng chia sẻ thêm: “Ở những phút cuối trận, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh non, tôi đã lường được trước khi đối đầu với đội chủ sân Hà Tĩnh. Đội bóng đang ở cuối bảng nên các cầu thủ sẽ chơi bóng với một sức ép tâm lý rất lớn là cần một chiến thắng. Đội bạn đang chịu áp lực lớn trong khi mới chỉ có một bàn thắng mong manh trong tư thế hơn người nên tôi quyết định đưa Hữu Định vào sân và đẩy đội hình cao lên, kết quả là chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn thắng”.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast