Máy rửa tay tự động giá vài trăm nghìn đồng

Máy rửa tay tự động tạo bọt có ưu điểm dễ sử dụng, không dây bẩn ngược lại như các bình đựng nước rửa tay thông thường.

Với việc sử dụng cảm biến chuyển động ở khoảng cách gần, máy rửa tay có thể nhận biết tay người đưa vào dưới vòi và phun dung dịch rửa tay. Hai loại phổ biến đang bán trên thị trường là dạng máy có hỗ trợ tạo bọt và dạng gel sệt thông thường. Loại tạo bọt có giá cao hơn nhưng dễ vệ sinh tay hơn, tốn ít nước rửa lại.

Sử dụng máy rửa tay giúp người dùng không cần chạm vào chai rửa - thao tác thường khiến vi khuẩn, vết bẩn bám lại trên thân chai. Ngoài ra, việc sử dụng các chai nước rửa tay dạng gel sệt thường dính ở đầu vòi gây mất vệ sinh, vốn ít xảy ra với các máy rửa tay.

Máy rửa tay tạo bọt tự động Xiaomi Mijia

Máy rửa tay tự động giá vài trăm nghìn đồng

Máy rửa tay tự động đầu tiên mang thương hiệu “chính chủ” Mijia từ Xiaomi có thiết kế dạng trụ tròn. So với bản thiết kế dạng thanh bán trên Youpin trước đó, máy có khả năng chống nước tốt hơn khi pin đặt phía dưới hộc thay vì nằm phía sau, tránh rủi ro nước bị thấm vào bên trong. Giá bán của máy là 400.000 đồng, mỗi lọ nước thay thế có giá khoảng 70.000 đồng với dung tích 320 ml.

Máy rửa tay tạo bọt tự động MiniJ

Máy rửa tay tự động giá vài trăm nghìn đồng

Sản phẩm được người dùng Việt biết đến như là máy rửa tay tự động của Xiaomi, nhưng thực chất MiniJ là model của nhà sản xuất bên thứ ba bán trên hệ thống Youpin. Thiết kế dạng thanh của máy chiếm ít diện tích, cảm ứng nhạy, dễ lắp đặt phần bình chứa và đầu vòi. Tuy nhiên, sản phẩm nhanh hết pin và phần chứa pin nằm ở mặt sau dễ bị dính nước khi sử dụng. Máy có giá 450.000 đồng, bình thay thế khoảng 80.000 đồng.

Máy rửa tay Muso

Máy rửa tay tự động giá vài trăm nghìn đồng

Sản phẩm được nhiều cửa hàng xách tay Nhật Bản rao bán với giá khoảng 500.000 đồng. Khác với Mijia và MiniJ, máy có hộp đựng nước rửa đặt phía trên và rất dễ tháo lắp. Pin sử dụng lâu và dùng pin tiểu AA dễ thay thế. Tuy nhiên, lọ nước rửa không được bán phổ biến nên người dùng thường phải “tự chế” từ các loại nước rửa tay bọt thông thường.

Máy rửa tay tự động Alcare AZ 1133

Máy rửa tay tự động giá vài trăm nghìn đồng

Khác với ba sản phẩm kể trên, model của Alcare có thiết kế dạng treo tường và dùng dung dịch rửa tay đặc thông thường. Ưu điểm của sản phẩm là dễ dàng tìm mua nước thay thế, pin sử dụng lâu, dung tích bình chứa lớn tới 900 ml nhưng không thể tạo bọt và giá cao (khoảng 900.000 đồng).

Theo Hoài Anh/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast