Điều tra vụ người phụ nữ bị chồng và hàng xóm đánh bầm mặt

(Baohatinh.vn) - Ông Lê Ngọc Bích - Chủ tịch UBND xã Gia Phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một người đàn ông đánh chị Nguyễn Thị Nghiệm (SN 1980, trú tại thôn Phố Hương, xã Gia Phố, Hương Khê) bị trọng thương.

dieu tra vu nguoi phu nu bi chong va hang xom danh bam mat

Chị Nguyễn Thị Nghiệm bị đánh bầm mặt

Nạn nhân đã có đơn trình bày vào chiều ngày 23/5/2017, anh Nguyễn Văn Thành là con trai ông Nguyễn Văn Song trú tại thôn Trung Phố, xã Gia Phố đến nhà chơi rồi đặt điều nói xấu về mẹ con chị Nghiệm, cháu Trang.

Đến tối, cháu Trang thuật lại câu chuyện với chị Nghiệm và bố nuôi là anh Phạm Đình Thiện (chồng thứ hai của chị Nghiệm). Nghe xong, anh Thiện bức xúc lăng mạ, đánh đập, đuổi hai mẹ con ra khỏi nhà.

dieu tra vu nguoi phu nu bi chong va hang xom danh bam mat

Lúc sau, ông Nguyễn Văn Song sang nhà chị Nghiệm rồi giữa hai bên có lời qua tiếng lại và vị khách không mời này lao vào đánh chị Nghiệm, nắm tóc lôi ra ngoài đường để đánh tiếp thì được mọi người can ngăn.

Hậu quả, chị Nghiệm bị nhiều vết thương trên vùng mặt và người.

Sau khi sự việc xảy ra, chị đã đến trình báo chính quyền thôn và xã Gia Phố.

Ông Lê Ngọc Bích cho biết đã nhận được đơn trình bày sự việc của chị Nghiệm và kiên quyết chỉ đạo Công an xã xác minh, điều tra làm rõ”.

Ngày 25/5/2017, chị Nghiệm đến BVĐK Hương Khê khám, được chẩn đoán bị tổn thương nội sọ, hai màng mắt bị mờ, sưng dập trán…

Được biết, sau khi ly hôn với người chồng cũ, cuối 2010, chị Nghiệm tiếp tục xây dựng gia đình với anh Phạm Đình Thiện và cùng sinh sống ở thôn Phố Hương, xã Gia Phố.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast