Nhiều sự giúp đỡ đến với 5 chị em có bố mẹ đột ngột qua đời

(Baohatinh.vn) - Sự giúp đỡ từ các nhà hảo tâm đã góp phần giúp gia đình em Lê Thị Tâm (xã Ích Hậu, Lộc Hà, Hà Tĩnh) vượt qua khó khăn trước mắt.

Nhiều sự giúp đỡ đến với 5 chị em có bố mẹ đột ngột qua đời

Hội Phụ nữ Công an tỉnh Hà Tĩnh...

Sau khi Báo Hà Tĩnh đăng bài “Bố mẹ đột ngột ra đi, 5 chị em ngơ ngác giữa muôn nỗi thiệt thòi”, nhiều độc giả đã gửi tiền giúp đỡ gia đình em Lê Thị Tâm.

Theo thông tin từ em Lê Thị Tâm, đến thời điểm này, gia đình đã nhận được hơn 50 triệu đồng từ các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh (như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh...).

“Gia đình rất cảm động trước sự sẻ chia của các tổ chức, cá nhân đã chung tay giúp đỡ khó khăn với hoàn cảnh của gia đình em. Đây là nguồn động viên cho chúng em tiếp tục cố gắng trong cuộc sống. Thay mặt gia đình, em chân thành cảm ơn đến cơ quan báo chí và các nhà hảo tâm” – em Tâm bày tỏ.

Nhiều sự giúp đỡ đến với 5 chị em có bố mẹ đột ngột qua đời

Đại diện Trường THPT Nguyễn Đổng Chi (Lộc Hà) trao quà cho gia đình.

Trước đó, ngày 3/6, vợ chồng anh chị Lê Xuân Thuyết và Hoàng Thị Hải bị điện giật tử vong. Anh chị có 5 người con lần lượt là Lê Thị Tâm (SN 1996), Lê Xuân Thái (SN 2000), Lê Thị Duyên (SN 2002), Lê Thị Ánh Tuyết và Lê Thị Hồng Nhung (2012).

Anh chị ra đi để lại 5 đứa con bơ vơ giữa cuộc đời, trong đó 2 cháu út là Ánh Tuyết và Hồng Nhung (8 tuổi) ốm đau thường xuyên. Hai bên nội ngoại kinh tế khó khăn, ông bà đều đã già cả, không thể giúp đỡ gì cho các cháu.

Tin liên quan:
  • Nhiều sự giúp đỡ đến với 5 chị em có bố mẹ đột ngột qua đời
    Bố mẹ đột ngột ra đi, 5 chị em ngơ ngác giữa muôn nỗi thiệt thòi

    Trong căn nhà khói hương nghi ngút, trước di ảnh anh Lê Xuân Thuyết và chị Hoàng Thị Hải (xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh), 5 chị em ngơ ngác không biết xoay xở thế nào khi không còn bố mẹ.

  • Nhiều sự giúp đỡ đến với 5 chị em có bố mẹ đột ngột qua đời
    Bố mẹ lâm cơn bạo bệnh, 4 đứa trẻ mịt mờ tương lai

    “Tôi bây giờ không biết mình có thể bấu víu vào đâu nữa, chỉ mong sao chồng có thể được chữa trị, bệnh tình thuyên giảm để còn về chăm lo cho 4 đứa con nhỏ dại...” - chị Lê Thị Thu Hương (SN 1987, thôn Khánh Yên, thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) khóc nấc lên khi kể về hoàn cảnh cùng quẫn của gia đình.

  • Nhiều sự giúp đỡ đến với 5 chị em có bố mẹ đột ngột qua đời
    Cha mẹ không còn, 2 đứa trẻ mịt mờ tương lai

    Cha mất cách đây hơn 3 năm, mẹ vừa ra đi đột ngột vì tai nạn giao thông khiến 2 đứa trẻ ở thôn Thành Hải, xã Xuân Thành (Nghi Xuân – Hà Tĩnh) trở thành trẻ mồ côi. Nỗi đau quá lớn này cũng khiến tương lai các em trở nên mịt mờ...

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast