Côn đồ liên tiếp "đại náo" Bệnh viên viện ĐK Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - Chưa đầy 1 tháng, Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ đã liên tiếp bị côn đồ tấn công. Tình trạng trên đang khiến đội ngũ các y bác sỹ và bệnh nhân điều trị tại đây hết sức hoang mang, lo lắng.

Vụ việc mới nhất diễn ra vào diễn ra vào chiều qua ( 25/1).

2 chiếc xe máy của bọn côn đồ bỏ lại khi có xự xuất hiện của lực lượng Công an
2 chiếc xe máy của bọn côn đồ bỏ lại khi có xự xuất hiện của lực lượng Công an

Bác sỹ Phạm Hồng Cường - Trưởng khoa Ngoại (Bệnh viện ĐK Đức Thọ) cho biết: "Vào lúc 14 giờ (25/1), trong khi bệnh viện đang tiếp nhận 2 nạn nhân vào cấp cứu vì tai nạn giao thông thì bất ngờ xuất hiện một nhóm thanh niên chừng 7 người xông vào bệnh viện chửi bới om sòm. Khi các y tá đang tiến hành sơ cứu cho 2 nạn nhân trên thì nhóm đối tượng trên đã xông vào đòi đánh bác sỹ và các y tá. Sau khi rượt đuổi các y tá, nhóm đối tượng trên đã đập phá bệnh viện rồi ôm nạn nhân bị tai nạn chạy sang phòng khám Bình An, đối diện bệnh viện để chữa trị".

Tại hiện trường, nhóm côn đồ đã đập nát một cáng cứu thương, phá hỏng 1 tủ thuộc và đập vỡ 1 cánh cửa.Sau khi lực lượng bảo vệ bệnh viện can thiệp, nhóm đối tượng này đã ra khỏi bệnh viện tiếp tục gọi thêm một số đồng bọn khác đến trợ giúp. Trước sự có mặt kịp thời của lực lượng chức năng, nhóm đối tượng này đã bỏ chạy và vứt lại 2 chiếc xe máy ngay cổng bệnh viện.

Theo các bác sỹ cho biết, nhóm côn đồ này là những người đã đưa 2 nạn nhân trên vào viện khi tai nạn xẩy ra.

Trước đó, vào lúc 2 giờ ngày 23/1, tại Khoa Hồi sức cấp cứu ở Bệnh viện ĐK Đức Thọ, một nhóm người ở xã Đức An sau khi đưa người nhà vào viện cấp cứu liền quay sang tấn công bác sỹ khiến cả bệnh viện phải bỏ chạy tán loạn. Tình trạng trên còn xảy ra tại khoa Nhi rất nhiều lần trước đó.

Trao đổi về sự việc trên, bác sỹ Nguyễn Trọng Lý – Phó Giám đốc Bệnh viện ĐK Đức Thọ cho biết: "Trong vòng 1 tháng lại đây đã có 3 lần côn đồ tấn công vào bệnh viện. Việc côn đồ tấn công vào bệnh viện đang khiến cho đội ngũ các y bác sỹ và bệnh nhân điều trị tại đây hết sức lo lắng, đặc biệt là ảnh hưởng đến tâm lý của các bác sỹ. Vào buổi tối vì sợ bị côn đồ tấn công bất ngờ nên các bác sỹ trực thường xuyên phải chốt chặt cửa".

Cũng theo bác sỹ Lý, các đối tượng tấn công vào bệnh viện trong những lần vừa qua là đám thanh niên thuộc các xã Đức An, Đức Long và Liên Minh.Hiện vụ việc trên đang được

Hiện Công an huyện Đức Thọ đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast