Hingis lập kỷ lục 30 trận thắng liên tiếp

Cặp đôi Sania Mirza và Martina Hingis vừa xác lập kỷ lục mới với chuỗi 30 trận thắng liên tiếp, bằng chức vô địch Apia International diễn ra tại Sydney (Australia).

Hingis lập kỷ lục 30 trận thắng liên tiếp ảnh 1

Martina Hingis (trái) và Sania Mirza với chiếc cup vô địch Apia International Sydney 2016

Thành tích của Sania Mirza và Martina Hingis hiện chỉ đứng sau kỷ lục chuỗi 44 trận thắng của cặp đôi Jana Novotna và Helena Sukova xác lập vào năm 1990. Chức vô địch Apia International Sydney cũng chính là danh hiệu WTA thứ 2 ở mùa giải mới này của cặp tay vợt người Ấn Độ - Thụy Sỹ này.

Sau 1 giờ 13 phút thi đấu, Sania Mirza và Martina Hingis đã xuất sắc đánh bại đối thủ Caroline Garcia và Kristina Mladenovic với tỷ số chung cuộc 1-6 7-5 10-5, qua đó đăng quang tại giải Apia International Sydney.

Hingis lập kỷ lục 30 trận thắng liên tiếp ảnh 2

Kể từ khi đánh đôi với nhau, Mirza và Hingis đã giành được tổng cộng 11 chức vô địch các giải đấu của WTA, và riêng trong năm 2015 vừa qua cặp đôi này có được 9 danh hiệu trong đó bao gồm cả WTA Finals cuối mùa giải.

“Chúng tôi rất vui mừng khi giành chiến thắng ở trận chung kết này. Chúng tôi xứng đáng là cặp đôi số 1 thế giới hiện nay. Tôi không nghĩ rằng mình lại có thể trở lại ngôi vị số 1 thêm một lần nữa. Đó quả thực là một giấc mơ có thật” – cựu tay vợt số 1 thế giới, Martina Hingis chia sẻ.

11 danh hiệu WTA của Sania Mirza và Martina Hingis

2015:

Indian Wells, Miami, Charleston, Wimbledon, US Open, Guangzhou, Wuhan, Beijing và WTA Finals.

2016:

Brisbane International, Apia International Sydney.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast