Dùng xe BMW X5 mới coóng làm quan tài chôn cất cha

Một người đàn ông đã gây xôn xao cộng đồng mạng sau khi chi 90.000 USD (khoảng 2 tỉ đồng) mua một chiếc BMW X5 mới toanh làm quan tài chôn cất người cha quá cố của mình.

Dùng xe BMW X5 mới coóng làm quan tài chôn cất cha

Chiếc xe BMW được "hạ huyệt". Ảnh: Facebook

Sau khi người cha qua đời vì tuổi già, anh Azubuike, người Nigeria, đã quyết định sắm một chiếc xe sang trọng để chở cha mình trong hành trình cuối cùng của ông sang thế giới khác.

Anh mua một chiếc BMW X5 mới, đặt thi thể cha vào bên trong và chôn chiếc xe xuống huyệt mộ đã được đào rất rộng và sâu gần ngôi làng hai cha con sinh sống.

Bức ảnh người con đang hạ chiếc xe xuống mộ xuất hiện trên mạng đã gây ra nhiều tranh cãi. Một số ít người tán dương Azubuike, trong khi đa số cư dân mạng bày tỏ sự tức giận, cho rằng anh đang nhạo báng cả người quá cố. Theo họ, Azubuike nên dùng tiền mua xe để làm việc có ích cho ngôi làng của mình.

“Hãy mua xe cho bố mẹ của mình khi họ còn sống, còn đây chỉ là trò ngu xuẩn và phô trương”, một người viết trên Facebook.

Dùng xe BMW X5 mới coóng làm quan tài chôn cất cha

Xe Hummer cũng từng được dùng làm quan tài ở Nigeria.

Đây không phải là lần đầu tiên kiểu chôn cất kỳ lạ này xảy ra tại đất nước nghèo Nigeria. Ba năm trước, một tỉ phú ở Enugu, Nigeria từng chôn cất mẹ mình trong một chiếc xe Hummer mới toanh.

Theo baotintuc.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast