Máy bay đâm vào nhà sát đường băng ở Texas (Mỹ), 10 người thiệt mạng

Một máy bay dân sự cỡ nhỏ ở bang Texas, Mỹ, gặp tai nạn trong quá trình cất cánh khiến toàn bộ 10 người có mặt trên máy bay thiệt mạng.

Không ai sống sót sau vụ tai nạn tại Sân bay Addison, khoảng 20 dặm về phía Bắc Texas, theo phát ngôn viên thành phố Mary Rosenbleeth. Cục Hàng không Liên bang Mỹ FAA cho biết chiếc Beechcraft BE-350 King Air đã bị phá hủy trong vụ tai nạn diễn ra lúc hơn 9 giờ sáng, giờ địa phương.

Máy bay đâm vào một nhà chứa máy bay ngay sát đường băng khi đang cất cánh, theo NBC. Không có ai ở bên trong nhà chứa máy bay vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Chiếc máy bay lập tức bốc cháy sau cú đâm nhưng nhanh chóng được dập tắt, theo Edward Martelle, một phát ngôn viên khác.

Máy bay đâm vào nhà sát đường băng ở Texas (Mỹ), 10 người thiệt mạng

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Twitter

Các nhà điều tra từ FAA đã có mặt tại địa điểm gặp nạn ngay lập tức. Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia cho biết họ cũng đang cử một đội đến hiện trường.

Văn phòng giám định y tế của hạt Dallas đã xác nhận danh tính những người chết, Rosenbleeth nói. Một quan chức của văn phòng giám định y tế đã nói với Associated Press rằng họ chưa thể tiết lộ bất kỳ thông tin bổ sung nào vào tối Chủ nhật./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast