Sập tòa nhà 4 tầng ở Ấn Độ: 2 người chết, hơn 40 người mắc kẹt

(Baohatinh.vn) - Kênh truyền hình NDTV của Ấn Độ đưa tin, 2 người thiệt mạng và hơn 40 người có thể đang mắc kẹt dưới đống đổ nát sau khi một tòa nhà 4 tầng ở khu dân cư đông đúc Dongri của thành phố Mumbai bất ngờ đổ sập vào khoảng 11h40’ sáng nay (16/7).

Sập tòa nhà 4 tầng ở Ấn Độ: 2 người chết, hơn 40 người mắc kẹt

Hiện trường vụ sập nhà. (Ảnh: India Today)

Theo kênh truyền hình này 5 người đã được giải cứu. 3 đơn vị thuộc Lực lượng Ứng phó Thảm họa Quốc gia Ấn Độ (NDRF) đã được điều động đến hiện trường để tìm kiếm những người sống sót. Do những con đường ở khu Dongri quá hẹp nên 10 xe cứu thương và xe cứu hỏa phải đỗ khá xa hiện trường. Đông đảo người dân cũng tham gia vào công tác tìm kiếm cứu nạn. Họ xếp thành hàng dài và chuyền tay nhau các mảng tường vỡ từ bên trong hiện trường ra ngoài.

“Chúng tôi nghe thấy một tiếng động lớn. Tất cả mọi người hét lên ‘nhà sập, nhà sập’. Rồi tôi bỏ chạy, cảm giác như một trận động đất lớn đang xảy ra”, một thiếu niên có mặt tại hiện trường khi vụ sập nhà xảy ra nói với NDTV.

“Tòa nhà này phải có niên đại từ 90 đến 100 tuổi. Tôi nhìn thấy thi thể của một vài em nhỏ được đưa ra ngoài. Tòa nhà này có khoảng 7 đến 8 gia đình đang sinh sống”, một nhân chứng khác cho biết.

Sập tòa nhà 4 tầng ở Ấn Độ: 2 người chết, hơn 40 người mắc kẹt
(Theo NDTV)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast