3 tiêu chí chọn trung tâm tiếng Anh chất lượng cho trẻ em

(Baohatinh.vn) - Tại Việt Nam có rất nhiều trung tâm tiếng Anh khiến nhiều ba mẹ phân vân không biết lựa chọn địa điểm nào chất lượng nhất.

Dưới đây là 3 tiêu chí lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho trẻ mà ba mẹ có thể tham khảo:

3 tiêu chí chọn trung tâm tiếng Anh chất lượng cho trẻ em

1. Chọn khóa học phù hợp với độ tuổi của trẻ

Nhiều ba mẹ lo ngại rằng cho con học tiếng Anh khi còn bé sẽ không có hiệu quả. Các chuyên gia đã chứng nhận: “Từ 3-5 tuổi là giai đoạn vàng giúp trẻ có thể tiếp thu ngôn ngữ mới rất tốt và phát triển khả năng giao tiếp hiệu quả”.

Nếu trẻ được học trong môi trường tốt, phương pháp giảng dạy phù hợp độ tuổi sẽ giúp trẻ hoàn thiện 4 kỹ năng Anh ngữ quan trọng: nghe - nói - đọc - viết. Do đó, ba mẹ nên tham khảo các khóa học tại nhiều trung tâm để chọn được lớp học tốt nhất cho sự phát triển kỹ năng Anh ngữ của con.

2. Chương trình học vui nhộn giúp con dễ dàng tiếp thu

Trẻ còn quá nhỏ để ép buộc vào một nền nếp khắc nghiệp, điều này sẽ phản tác dụng. Một môi trường học tập vui nhộn với nhiều hoạt động thú vị sẽ giúp trẻ mong muốn học tiếng Anh nhiều hơn. Đặc biệt, nếu trẻ được giảng dạy bởi các giáo viên bản xứ sẽ giúp xây dựng nền tảng Anh văn vững chắc: phát âm chuẩn, tự tin trong giao tiếp và kích thích khả năng sáng tạo trong cuộc sống.

3. Xem xét chương trình giảng dạy của trung tâm

Khi lựa chọn một trung tâm tiếng Anh, ba mẹ cần gặp mặt và trao đổi trực tiếp với trung tâm để tìm hiểu về môi trường học tập, cơ sở vật chất, kinh nghiệm giảng dạy của đội ngũ giáo viên và chương trình học tiếng Anh tại đây có gì đặc biệt - giúp phát triển tốt nhất cho con. Việc tìm hiểu sẽ giúp ba mẹ loại bỏ một số trung tâm kém chất lượng, đồng thời nhanh chóng chọn được một địa chỉ uy tín để con có thể theo học.

Tổ chức giáo dục Anh ngữ ILA thiết kế các khóa học tiếng Anh trẻ em theo chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, luôn theo sát từng học viên và duy trì kết nối với ba mẹ để cùng đồng hành trong quá trình học tiếng Anh của con tại trung tâm.

Sau mỗi khóa học, khả năng Anh ngữ của học viên sẽ tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt, trẻ sẽ có nền tảng vững chắc (nghe, nói, đọc, viết) cũng như phát triển toàn diện 6 kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21 (sáng tạo, phản biện, giao tiếp, hoàn thiện bản thân, hợp tác, kiến thức công nghệ) để tự tin tham gia các kỳ thi tiếng Anh lớn và tự tin tạo ra những thành tựu của riêng mình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast