Check-in Trường Scotch College tuổi đời hơn thế kỷ

(Baohatinh.vn) - Được hình thành và phát triển trong suốt 100 năm qua tại Australia, Scotch College Adelaide tự hào là ngôi trường giáo dục tốt nhất với chất lượng đào tạo hàng đầu, cùng cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

Khuôn viên rộng lớn giúp đa dạng không gian học tập

Được thành lập từ 100 năm trước, Scotch College tọa lạc tại vùng đất xanh mát rộng hơn 20 ha tại Mitcham thuộc bang South Australia, cách trung tâm thành phố Adelaide khoảng 8 km về phía Nam.

Được mệnh danh là top 3 thành phố đáng sống nhất thế giới, Adelaide sở hữu khuôn viên rộng rãi, không khí trong lành cùng thảm xanh bạt ngàn. Đây cũng chính là một điều thuận lợi dành riêng cho trường Scotch College.

Theo đó, vào năm 1923, Scotch College đã trở thành trường học đầu tiên tại South Australia có trang trại hoàn chỉnh hoạt động ngay tại khuôn viên trường, nơi học sinh có thể học trực tiếp về nông nghiệp và chăn nuôi.

Check-in Trường Scotch College tuổi đời hơn thế kỷ

Các em học sinh được thực hành tại trang trại.

Cho đến nay, trang trại này là nơi để giảng dạy các môn học liên quan đến nông nghiệp, giúp học sinh tiếp cận trực tiếp với thực tế. Đây cũng là nơi của các tiết học về dinh dưỡng hoặc khám phá các tài nguyên trên thế giới.

Đồng thời, việc tận dụng không gian xanh trong học tập còn giúp học sinh phát triển về sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Giúp các em được hít thở không khí trong lành của thiên nhiên, tạo nên nguồn năng lượng tích cực và từ đó học tập hiệu quả hơn.

Một trong những mối quan tâm lớn nhất của Trường Scotch College Adelaide là “làm sao để các em học sinh có thể đạt được trải nghiệm học tập toàn diện, từ đó phát huy hết năng lực và học tập hiệu quả hơn?”

Chính vì thế, kể từ khi thành lập đến nay, trường quốc tế này đã đầu tư một khoản chi phí vô cùng lớn cho cơ sở vật chất, mở rộng không gian học tập bên ngoài lớp học cho học sinh. Ví dụ như các nông trại, sân khấu kịch nghệ, phòng trưng bày nghệ thuật, phòng thí nghiệm, nhà bếp, xưởng…

Điều đó hỗ trợ cho học sinh tại trường có những trải nghiệm học tập vô cùng thực tế và bổ ích. Các em không bị gò bó vào không gian lớp học, mà còn được trải nghiệm môi trường xung quanh. Từ đó vận dụng được những kiến thức đã học vào cuộc sống.

Check-in Trường Scotch College tuổi đời hơn thế kỷ

Học sinh tại Scotch College được tiếp cận với công nghệ hiện đại.

Thiết kế một môi trường học tập đa dạng còn tạo điều kiện hỗ trợ cho các em phát huy tối đa tiềm năng của mình, nhận diện và phát triển cân bằng giữa trí tuệ, học thuật, văn hóa, âm nhạc và thể thao.

Kể từ khi thành lập, Scotch College Adelaide luôn tự hào là ngôi trường chú trọng nền tảng công nghệ. Vào năm 1999, tất cả học sinh khối THCS và THPT đều sở hữu máy tính xách tay, được kết nối với mạng không dây riêng của trường.

Cho đến nay, trường đã trang bị đầy đủ mạng lưới công nghệ thông tin, trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Trường Scotch College còn xây dựng nhà xưởng chuyên biệt cho môn thiết kế, với những máy móc hiện đại như máy in 3D và máy cắt Laser.

Scotch College yêu cầu học sinh sử dụng máy tính trong quá trình học tập để tận dụng hết tiến bộ công nghệ và dễ theo dõi tiến độ tiếp thu bài học của học sinh. Đây cũng chính là một trong những bước đã giúp trường tối đa hoá trải nghiệm học tập cho các em.

Check-in Trường Scotch College tuổi đời hơn thế kỷ

Scotch College Adelaide - ngôi trường với hơn 100 năm hình thành và phát triển tại Australia sắp có mặt tại Việt Nam, khởi đầu bằng việc ra mắt Trường Quốc tế Đơn ngữ Scotch AGS trong năm 2022.

Chương trình đào tạo của Scotch AGS dành cho học sinh lớp 1 đến lớp 12 cùng bằng Tú tài Australia - SACE được công nhận toàn cầu. Trường luôn khai thác tối đa tiềm năng trí tuệ học thuật, văn hóa, âm nhạc và thể thao.

Học sinh sẽ phát triển trong môi trường luôn được chăm sóc sức khỏe tinh thần, động viên khích lệ học tập và nâng cao nhận thức các giá trị cộng đồng. Scotch AGS cũng sẽ trang bị năng lực tự học và chuẩn bị cho các em lộ trình để tiếp tục chương trình đại học hàng đầu trên khắp thế giới.

Thông tin về Trường Quốc tế Đơn ngữ Scotch AGS, xem thêm tại đây: https://scotch-ags.edu.vn/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast