Công ty du lịch Đà Nẵng nào đáng lựa chọn nhất?

(Baohatinh.vn) - Kể từ khi Đà Nẵng lấy “ngành công nghiệp không khói” làm ưu tiên trong phát triển kinh tế thì cũng là lúc dấu hiệu tăng trưởng du lịch của thành phố biển này ngày càng nhìn thấy rõ rệt.

Trong vòng chưa tới 10 năm, hàng nghìn công ty du lịch Đà Nẵng được mở ra, nhiều trong số đó đã xây dựng được thương hiệu và phát triển vững vàng trong những năm gần đây.

Công ty du lịch Đà Nẵng nào đáng lựa chọn nhất?

Một công ty du lịch tại Đà Nẵng làm băng rôn đón khách tại sân bay. Ảnh: DANAGO

Do tốc độ phát triển du lịch quá nhanh, dẫn đến nhiều người làm du lịch chưa sẵn sàng hoặc không thích ứng kịp với cách làm du lịch chuyên nghiệp. Điều này dẫn đến số lượng công ty du lịch Đà Nẵng tuy nhiều nhưng chưa thật sự chất lượng và lớn mạnh.

Chính vì vậy mà đứng trước việc tìm kiếm một công ty du lịch để đồng hành, nhiều du khách ngoài địa phương đã rất do dự để lựa chọn bởi thiếu thông tin.

Công ty du lịch Đà Nẵng đứng trước làn sóng dịch vụ tự phát

Đà Nẵng là điểm đến vô cùng “hút khách” trong thị trường du lịch Việt, vì vậy mỗi năm có đến hàng trăm “công ty du lịch” được đăng ký, người người bán tour, nhà nhà bán tour.

Cũng chính vì điều này mà du lịch Đà Nẵng đứng trước làn sóng dịch vụ tự phát. Bên cạnh việc khiến thị trường du lịch trở nên náo nhiệt, hàng trăm trang mạng bán tour, vé tham quan giá rẻ. Điều này vô hình trung tạo cho khách du lịch một nỗi hoang mang lớn vì không biết đâu mới chính là công ty du lịch uy tín, đâu mới là mức giá hợp lý theo giá vé của mỗi khu du lịch.

Công ty du lịch Đà Nẵng nào đáng lựa chọn nhất?

Đà Nẵng về đêm bên bờ sông Hàn và cầu Tình yêu. Ảnh: Sưu tầm

Để tránh gặp những tình trạng không đáng có, khách du lịch cũng cần tìm hiểu nhiều hơn trong việc chọn công ty du lịch để thực hiện tổ chức tour cho đơn vị của mình.

Xu hướng du lịch 4.0 tại Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng ngày càng trở nên ấn tượng với du khách bởi sự đa dạng, tiện nghi và thông minh ở mỗi dịch vụ.

Đà Nẵng đang dần dần tiến vào mô hình chuyển đổi số du lịch, bắt đầu cấp độ lưu trú như khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng cho đến đô thị thông minh. Bên cạnh việc trải nghiệm thực tế tại Đà Nẵng, các khu du lịch đã và đang triển khai các loại vé QR Code thay thế cho vé giấy, du khách chỉ cần thanh toán, nhận vé điện tử để qua cổng mà không phải mất thời gian xếp hàng và chờ đợi lấy vé.

Công ty du lịch Đà Nẵng nào đáng lựa chọn nhất?

Du lịch số phát triển tại Đà Nẵng, mọi thứ đều được làm từ xa. Ảnh: Sưu tầm

Ngoài việc nhận vé tham quan, các dịch vụ khác như vé máy bay, đặt phòng khách sạn, xe du lịch, giao hàng nhanh đều được đẩy mạnh xây dựng để tạo thành một hệ thống cung cấp dịch vụ thông minh nhất.

Điểm ấn tượng và nổi bật của Đà Nẵng đối với khách du lịch

Bất chấp những biến động về xăng dầu, bất ổn về chính trị thế giới, du lịch Đà Nẵng đặc biệt là du lịch nội địa vẫn đang trên đà phát triển trở lại. Điều đó chứng minh được, con người Việt Nam sau gần 3 năm “bó chân” vì đại dịch, đã có xu hướng tận hưởng hơn.

Thay vào những chuyến du lịch khám phá, những tour nghỉ dưỡng, sinh thái kết hợp chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng. Vì vậy, Đà Nẵng luôn được du khách ưu tiên hàng đầu với những điểm du lịch đáp ứng như: Bán đảo Sơn Trà, Khu du lịch Suối khoáng nóng Thần Tài, trượt thác Hòa Phú Thành hay những resort, villa sát biển kết hợp công viên được xây dựng hàng loạt giúp du khách vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

Công ty du lịch Đà Nẵng nào đáng lựa chọn nhất?

Công ty du lịch DANAGO tổ chức tour tham quan Sơn Trà. Ảnh: DANAGO

Bên cạnh một số du khách khó tính thì cũng có những nhóm khách du lịch không quá bận tâm về lịch trình tour, ăn uống, địa điểm mà chủ yếu vẫn là thư giãn đầu óc, chăm sóc sức khỏe, vì vậy, đòi hỏi các công ty phải có sự khôn khéo trong việc tư vấn tour và đem những chương trình tốt nhất đến khách hàng.

Công ty cổ phần du lịch DANAGO đáp ứng nhu cầu du lịch thông minh

DANAGO được biết đến là một trong những đơn vị tổ chức tour du lịch uy tín hàng đầu miền Trung.

Giấy tờ pháp lý đầy đủ: Hoạt động theo giấy phép lữ hành số 48-N69/2022/SDL.GP LHND cấp bởi Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, DANAGO được xem là hãng lữ hành khai thác tốt nhất các tour ngắn ngày và dài ngày trong nước.

Có trụ sở chính tại Đà Nẵng, vì vậy thế mạnh của đơn vị này là những tour miền Trung như: Huế - Đà Nẵng - Hội An hoặc tour Huế 1 ngày.

Ngoài ra công ty còn thường xuyên tổ chức những tour dài ngày từ Đà Nẵng đến khắp các tỉnh thành: Đà Lạt, Phú Quốc, miền Tây…

Công ty du lịch Đà Nẵng nào đáng lựa chọn nhất?

DANAGO có đầy đủ giấy tờ pháp lý đạt chuẩn công ty uy tín. Ảnh: DANAGO

Nhân viên kinh nghiệm: Đáp ứng nhu cầu du lịch thông minh, DANAGO có được đội ngũ nhân viên vừa trẻ vừa dày dạn kinh nghiệm, thấu hiểu thắc mắc của khách hàng và tư vấn chuyên nghiệp. Bên cạnh đào tạo nhân lực, đơn vị này còn cho thấy sự thành công của mình trong cách tiếp cận khách hàng bởi hàng loạt những website, fanpage được trau chuốt tỉ mỉ từng nội dung, video, hình ảnh chân thực nhất đều được cập nhật thường xuyên.

Dịch vụ đa dạng: Không chỉ dừng lại ở hãng lữ hành chuyên nghiệp, công ty du lịch DANAGO còn là địa chỉ cung cấp đa dạng dịch vụ mà khách du lịch yêu cầu như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, làm visa trọn gói… đặc biệt tư vấn hoàn toàn miễn phí giúp khách hàng có được hành trình du lịch như ý.

Công ty du lịch Đà Nẵng nào đáng lựa chọn nhất?

Website của DANAGO với nhiều thông tin du lịch được cập nhật. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài những ưu điểm nổi trội trên đây, DANAGO còn là một đơn vị lữ hành có nhiều kinh nghiệm tổ chức các tour hành trình di sản miền Trung, đặc biệt am hiểu văn hóa địa phương và các địa điểm tham quan.

Để có được chương trình hấp dẫn và phù hợp, khi có kế hoạch du lịch Đà Nẵng, bạn đọc có thể liên hệ đến Công ty cổ phần du lịch DANAGO để được tư vấn lịch trình chi tiết nhất.

DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH ĐÀ NẴNG TIÊU BIỂU

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435

Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

Liên hệ: 0833 888 404

Website: https://dng.vn & http://danago.vn

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast