Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá ưu đãi, đa dạng nhất năm 2022

(Baohatinh.vn) - Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ bên nào để có giá tốt nhất thì đừng ngần ngại hãy đến với Vương Nhất Phát.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá ưu đãi, đa dạng nhất năm 2022

Vương Nhất Phát đã cập nhật dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá ưu đãi siêu hot dành tặng có những khách hàng mới. Nếu muốn biết thêm thông tin về dịch vụ này hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Làm thế nào để gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng, an toàn?

Mỹ là quốc gia hiện có dịch vụ chuyển hàng khá khó so với các nước châu Âu. Các mặt hàng như: thuốc lá, các chất hóa học, các chất dễ cháy, các chất gây nghiện... được xem là vận chuyển đi Mỹ khó khăn nhất vì rắc rối về mặt thời gian, tiền bạc, các thủ tục vận chuyển hết sức rườm rà.

Vì thế, việc lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá ưu đãi bên Vương Nhất Phát là một lựa chọn rất đúng đắn. Cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Vương Nhất Phát sẽ lo thủ tục vận chuyển từ A-Z cho khách hàng với các giá vô cùng ưu đãi. Khi đặt niềm tin vào chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đi nhanh chóng và không bị hư hỏng.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Vương Nhất Phát vô cùng chất lượng

Khi cần sự giúp đỡ về việc vận chuyển hàng hóa qua Mỹ cho người thân hay bạn bè hãy liên hệ ngay cho Vương Nhất Phát để được các ưu đãi hấp nhất.

Thủ tục đăng ký gửi hàng đi Mỹ chỉ trong 2 phút

Các bạn sẽ không cần tốn qua nhiều thời gian trong việc làm thủ tục đăng ký, chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân của người gửi và người nhận các thủ tục còn lại cứ để chúng tôi lo. Đặc biệt, sẽ không phát sinh thêm khoản chi phí nào trong quá trình đăng ký thủ tục mọi vấn đề về hồ sơ đã có bộ phận nhân viên chuyên nghiệp của Vương Nhất Phát giải quyết nhanh gọn.

Nhiệm vụ của các bạn là chỉ cần chờ nhân viên đến đóng gói hoặc mang hàng muốn gửi ra các cơ sở của Vương Nhất Phát bạn sẽ được hoàn thành nhanh chóng.

Kiện hàng sẽ được bảo đảm an toàn đến người nhận

Bạn sẽ rất yên tâm về vấn đề hàng hóa sẽ được bảo đảm khi sử dụng dịch vụ tại chúng tôi. Mọi thủ tục sẽ được làm chính xác từ khâu đóng gói, kiểm hàng, vận chuyển hàng hòa an toàn đã có công ty lo.

Về việc đóng gói hàng sẽ được nhân viên đóng gói cẩn thận, chắc chắn không bị tình trạng bể vỡ, mất tiêu hay bị đánh tráo. Đồng thời bên vận chuyển Vương Nhất Phát chúng tôi cũng sẽ lo về khoản đóng bảo hiểm an toàn, giúp bạn yên tâm về món hàng khi đi đường dài. Nếu có xảy ra vấn đề gì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và hoàn lại số tiền mà khách hàng đã cọc.

Dịch vụ gửi hàng với giá vô cùng ưu đãi

Chi phí vận chuyển hàng qua Mỹ chắc cũng là vấn đề lớn khiến cho khách hàng phải lo ngại. Nhưng khi đến với Vương Nhất Phát khách hàng cứ yên tâm vì bên chúng tôi đã tiến hành quá trình mở rộng thời gian vận chuyển, chi phí thu hẹp, xử lý nhanh gọn thủ tục vận chuyển qua hải quan.

Mặc dù là chi phí vận chuyển bên chúng tôi có giá vô cùng ưu đãi nhưng chất lượng rất cao để đảm bảo được độ an toàn cho những gói hàng. Đặc biệt, hằng tháng bên chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình tri ân khách hàng có những cơ hội vận chuyển với giá vô cùng thấp giúp khách hàng tiết kiệm được một phần đáng kể.

Thời gian gửi hàng đi Mỹ hỏa tốc chỉ có tại Vương Nhất Phát

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá ưu đãi, đa dạng nhất năm 2022

- Vận chuyển theo kiểu hỏa tốc: Nếu khách hàng sử dụng gói vận chuyển hỏa tốc bên chúng tôi, thời gian giao hàng chỉ từ 1-3 ngày, thời gian này rất phù hợp để gửi những giấy tờ quan trọng và cần gấp.

- Vận chuyển theo kiểu bình thường: Ở loại này sẽ có chi phí tiết kiệm hơn hỏa tốc vì thời gian giao hàng sẽ từ 4-6 ngày tùy theo thời tiết.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá ưu đãi chỉ có tại Vương Nhất Phát vừa giúp khách hàng tiết kiệm được một ít chi phí vừa yên tâm vì hàng hóa được chuyển đi cẩn thận và nhanh chóng.

Giá cả về cước gửi hàng đi Mỹ tại Vương Nhất Phát

Như các bạn đã biết, muốn vận chuyển đi đâu việc đầu tiên là cần phải cân trọng lượng, thể tích và kích thước của món hàng trước khi đóng gói. Sau đó sẽ được tiến hành đối chiếu với bảng giá. Ngoài ra, bên chúng tôi sẽ có cách tính khối lượng đối với các món hàng cồng kềnh và nặng như sau:

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá ưu đãi, đa dạng nhất năm 2022

(Chiều dài x chiều cao x chiều cao (tính theo cm))/5000 = cân nặng (kg)

Dưới đây sẽ bảng giá giá tham khảo cho món hàng từ 0,5-20 kg:

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá ưu đãi, đa dạng nhất năm 2022

Kết luận

Qua bài viết nói về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá ưu đãi chắc hẳn các bạn đã hiểu về chi phí về dịch vụ tại guidimy.com. Chúng tôi luôn có mong muốn đem đến điều kiện tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo gói hàng trọn vẹn đến tay người nhận.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá ưu đãi, đa dạng nhất năm 2022

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast