Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng uy tín của DNG Business

(Baohatinh.vn) - Nền kinh tế Việt Nam có nhiều dấu hiệu hồi phục và đang trên đà phát triển trở lại, doanh nghiệp thành lập mới trong 5 tháng đầu năm 2022 là 62.961 doanh nghiệp, mức cao nhất trong giai đoạn 5 tháng đầu năm từ trước đến nay, tăng 12,9% so với cùng kỳ năm 2021.

Điều này tiếp tục ghi nhận những tín hiệu khả quan với sự gia tăng về số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và doanh nghiệp quay trở lại hoạt động sau thời gian co mình vì dịch COVID-19.

Riêng tại miền Trung, song song với đà phát triển này, nhiều dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng cũng trở nên hoạt động sôi nổi và tích cực hơn, nhờ vậy góp phần vào xu hướng chung để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa mới thành lập.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng uy tín của DNG Business

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng của DNG Business

Hiện nay, dù có rất nhiều cá nhân và tổ chức đang có nhu cầu muốn thành lập công ty, tuy nhiên, để thành lập công ty là chuyện không dễ dàng. Các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều thủ tục pháp lý rắc rối, mà các cá nhân tổ chức vẫn còn mù mờ về hệ thống pháp lý doanh nghiệp. Do đó, sẽ có nhu cầu tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty để được hỗ trợ.

Trên địa bàn cả nước nói chung và TP Đà Nẵng nói riêng, DNG Business hiện nay là một sự lựa chọn uy tín, khi sử dụng dịch vụ tại đây thì mọi công việc đều thuận lợi, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí, hiệu quả công việc tốt hơn.

DNG Business là dịch vụ chất lượng và uy tín nhờ điều gì?

Được biết, DNG Business bắt đầu tư vấn thành lập công ty từ năm 2009, đến nay đã hỗ trợ thành lập thành công cho hàng nghìn doanh nghiệp. Hơn 13 năm kinh nghiệm, DNG Business là một trong những công ty hoạt động tư vấn thành lập công ty uy tín hàng đầu tại miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tin dùng và đánh giá rất cao.

Dịch vụ thành lập công ty của DNG Business có gì?

- Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động, nắm rõ kiến thức trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp, kế toán thuế.

- Quy trình thành lập cụ thể, rõ ràng.

- Sự chuẩn xác trong mọi yêu cầu thủ tục đăng ký thành lập công ty.

- Tư vấn hoàn toàn miễn phí.

- Hoàn tất thủ tục đăng ký thành lập công ty với thời gian nhanh nhất.

- Chi phí hợp lý, được công khai minh bạch.

- Miễn phí giao nhận giấy chứng nhận tận nơi.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng uy tín của DNG Business

Quy trình làm việc của DNG Business. Ảnh từ website danangnet.com

DNG Business tạo sự khác biệt bằng cách nào?

Trải qua nhiều năm cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác, DNG Business luôn đặt vấn đề hoàn thiện nhanh các thủ tục pháp lý, bảo mật các thông tin thành lập công ty, các gói dịch vụ thành lập đa dạng, cùng sự rõ ràng về mặt chi phí khi thành lập công ty để giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ.

“Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, chỉ cần vận hành doanh nghiệp mà không phải lo lắng về các vấn đề phát sinh” là điều mà các chủ doanh nghiệp nhận xét về dịch vụ của DNG Business.

Với tốc độ xử lý hồ sơ nhanh chóng, hiệu quả, chuẩn xác và chất lượng, đơn vị này đã tạo nên một thành công đầy khác biệt trong lĩnh vực giải quyết vấn đề hỗ trợ doanh nghiệp tại Đà Nẵng.

DNG Business cam kết điều gì?

Dựa vào những tố chất trên, chúng tôi tìm thấy được ở DNG Business:

- Sự nhanh chóng - chính xác: Tư vấn đầy đủ, đúng luật, xử lý đúng hẹn là tất cả những gì chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng.

- Sự tận tâm, chu đáo: Đặt hài lòng khách hàng lên trên hết, bằng thái độ tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự trẻ, giàu kinh nghiệm.

- Đồng hành cùng doanh nghiệp: Hứa hẹn cùng bạn, cung cấp, tư vấn và hỗ trợ trọn đời khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào tại DNG Business.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng uy tín của DNG Business

DNG Business và những cam kết dịch vụ. Ảnh từ website danangnet.com

Chi phí thành lập công ty tại DNG Business

DNG Business cung cấp gói dịch vụ thành lập công ty chỉ có 1.200.000 đồng (đã bao gồm lệ phí nộp theo quy định của Nhà nước). Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ trọn gói tại DNG Business mà không cần đi lại và tốn quá nhiều thời gian.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng uy tín của DNG Business

Bảng giá dịch vụ thành lập công ty của DNG Business. Ảnh chụp màn hình website danangnet.com

Ngoài dịch vụ thành lập doanh nghiệp, DNG Business còn có những gì?

DNG Business cung cấp đa dạng dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp gồm như hỗ trợ kế toán thuế, chữ ký số, con dấu. Không chỉ dừng lại ở đó, DNG Business còn cung cấp dịch vụ khác như:

- Thành lập/thay đổi/giải thể công ty

- Đăng ký nhãn hiệu độc quyền

- Đăng ký sáng chế/giải pháp hữu ích

- Đăng ký mã số mã vạch

- Đăng ký an toàn thực phẩm/công bố sản phẩm…

Dịch vụ mở công ty trọn gói của DNG Business là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong giai đoạn đầu khi thành lập công ty.

Nếu bạn đang thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong vấn đề thành lập doanh nghiệp thì có thể tham khảo dịch vụ bên DNG Business tại thông tin dưới đây, chắc chắn DNG Business sẽ làm việc với năng suất cao nhất, cam kết mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng uy tín của DNG Business

THÔNG TIN LIÊN HỆ DNG BUSINESS

Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH DNG

Địa chỉ: Số 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Hotline: 0915 888 404

Email: business@dng.vn

Website: https://danangnet.com/thanh-lap-cong-ty-tai-da-nang.html

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast