Gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ với dịch vụ của Long Hưng Phát

(Baohatinh.vn) - Gửi hàng đi Mỹ có khó không? Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra? Nhưng bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này. Bởi hiện nay, với sự phát triển của giao thông toàn cầu, việc vận chuyển hàng hóa không còn quá khó khăn khi bạn đã có các dịch vụ vận chuyển hàng hóa: nhanh chóng - tiện lợi - giá thành rẻ.

Gửi hàng đi Mỹ có khó không?

Với nhu cầu gửi hàng hóa nhiều như hiện nay, cùng với sàn thương mại điện tử hoạt động 24/24h, các dịch vụ chuyển phát nhanh cũng ngày càng phổ biến trên thế giới. Điều này có thể dễ dàng lý giải cho câu hỏi: “Gửi hàng đi Mỹ có khó không?”

Gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ với dịch vụ của Long Hưng Phát

Gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng

Hàng hóa gửi đi Mỹ được phân thành rất nhiều loại, mỗi loại sẽ có một đặc thù riêng. Chính vì vậy, chúng ta cần nắm rõ những quy định khi gửi hàng đi Mỹ.

Để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đúng với yêu cầu của khách hàng, người vận chuyển cần nắm rõ các yêu cầu của khách hàng đồng thời tuân theo các quy định chung sẵn có. Chỉ cần đáp ứng đúng và đủ các yêu cầu mà đơn vị vận chuyển đặt ra là bạn đã có thể dễ dàng gửi hàng hóa tới Mỹ.

Cách để gửi hàng đi Mỹ

Phương thức gửi hàng đi Mỹ vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, phổ biến nhất là đường hàng không. Tuy nhiên, trong mỗi hình thức vận chuyển, bên cạnh những ưu điểm không thể tránh khỏi những nhược điểm. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về hình thức này để có sự lựa chọn gửi hàng đi Mỹ phù hợp nhất nhé!

Gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ với dịch vụ của Long Hưng Phát

Cách gửi hàng đi Mỹ dễ dàng nhất

Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường hàng không

Đây là một trong những cách gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng nhất, việc bạn cần làm chỉ là lựa chọn một đơn vị chuyển phát quốc tế uy tín. Điều này rất quan trọng vì hiện nay có nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa, trong số đó có nhiều đơn vị không đáp ứng được yêu cầu cơ bản của khách hàng.

Hình thức này giúp bạn có thể chuyển được nhiều hàng hóa cùng lúc, hỗ trợ bạn đóng gói hàng hóa, làm thủ tục từ A-Z, bạn sẽ không cần lo lắng về các sự cố vì tất cả đều được đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm nếu có rủi ro không đáng có đối với sản phẩm, hàng hóa của mình.

Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển

Đây là phương thức vận chuyển phù hợp với những mặt hàng cồng kềnh, có khối lượng và trọng lượng cực lớn. Nhìn chung, các công ty để tiết kiệm chi phí hầu hết đều sử dụng phương thức vận chuyển này. Ưu điểm của vận chuyển bằng đường biển đó là chi phí rẻ hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn đơn hàng của mình được gửi đi nhanh chóng thì chắc chắn đây không phải là phương thức vận chuyển tối ưu.

Quy trình tiếp nhận hàng hóa gửi đi Mỹ

Quy trình tiếp nhận hàng hóa gửi đi Mỹ sẽ do người gửi quyết định. Đơn vị vận chuyển sẽ thực hiện theo các mục đã cam kết với khách hàng.

Gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ với dịch vụ của Long Hưng Phát

Chuẩn bị gửi hàng đi Mỹ

Bước 1: Chuẩn bị đơn hàng cần vận chuyển

- Kiểm tra, sàng lọc kỹ càng: Hóa đơn, chứng từ, giấy phép

- Kiểm tra khối lượng sản phẩm

Bước 2: Đóng đơn hàng

- Đơn hàng của bạn sẽ được đơn vị vận chuyển đóng gói

- Đảm bảo giá trị đơn hàng không xảy ra mất mát, tiêu hao

Bước 3: Xác nhận đơn hàng

- Khách hàng cùng nhân viên kiểm duyệt kiểm tra kỹ về các thông tin đơn hàng

- Ký xác nhận bàn giao cho đơn vị vận chuyển mà mình lựa chọn

Bước 4: Vận chuyển hàng

- Khi các thủ tục giao dịch giữa người gửi và đơn vị vận chuyển được hoàn tất, đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành thực hiện giao dịch theo thời gian đã cam kết với khách hàng.

Tính khối lượng khi gửi hàng đi Mỹ

Thông thường đối với mỗi sản phẩm hàng hóa khi gửi qua nước ngoài sẽ đều được xem xét và quy đổi như sau:

- Trọng lượng thực tế: Hàng hóa để lên cân bao nhiêu kí thì đó gọi là trọng lượng thực tế

- Trọng lượng thể tích (còn được gọi là trọng lượng theo kích thước) là trọng lượng đã được quy đổi theo thể tích với công thức như sau: (Dài x rộng x cao)/5000 = trọng lượng thể tích.

Đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Mỹ uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nhận gửi hàng đi Mỹ thì hãy liên hệ ngay với Long Hưng Phát. Chắc chắn rằng dịch vụ vận chuyển tại Long Hưng Phát sẽ khiến bạn hài lòng.

Gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ với dịch vụ của Long Hưng Phát

Gửi hàng đi Mỹ uy tín

Có thể nói, đơn vị vận chuyển Long Hưng Phát là một trong các đơn vị được nhiều khách hàng tại Việt Nam tin tưởng. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên làm việc có trách nhiệm, Long Hưng Phát là đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam. Khi đến với Long Hưng Phát, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ, ưu đãi đặc biệt.

Gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng, giá rẻ với dịch vụ của Long Hưng Phát

Trên đây là một số thông tin gợi ý mà chúng tôi muốn cung cấp tới bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0936 799 169 hoặc website: https://longhungphat.com.vn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast